ศพสาวปริศนา ฆ่าเปลือยมัดหมกต้นไม้

ศพสาวปริศนา ฆ่าเปลือยมัดหมกต้นไม้

ศพสาวปริศนา ฆ่าเปลือยมัดหมกต้นไม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้หญิงเสียชีวิตภายในป่าละเมาะติดกับสนามฟุตบอล หลังตลาดเมดอินไทยแลนด์ ซอยบัวขาว พัทยากลาง จึงรุดไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านกำลังยืนมุงดูเป็นจำนวนมาก บริเวณใต้ต้นมะขามเทศในป่าละเมาะ ตรวจสอบพบศพหญิงสาวไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี สภาพขึ้นอืด ถูกห่อด้วยเสื่อสีขาว-เขียว นอนคว่ำหน้า ท่อนล่างเปลือยเปล่า สวมเสื้อกล้ามรัดรูปสีดำ ทีข้อมือทั้งสองข้างถูกมัดด้วยเชือกไนลอนสีน้ำเงิน 2 เส้น และเสื้อยืดแขนยาวสีเทาโยงมัดติดกับกิ่งของต้นไม้ โดยบริเวณศีรษะมีธงชาติไทยมัดคลุมหน้าอย่างหนาแน่น คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน

นอกจากนี้บริเวณกำแพงโดยรอบยังพบคราบเลือดกระจายอยู่เป็นจำนวนมาก และที่พื้นยังพบรอยลากเป็นทางยาวกับหญ้า พบรองเท้าส้นสูง 1 คู่ กางเกงชั้นในสตรี 1 ตัว กระเป๋าสะพายสีน้ำตาล 1 ใบ แต่ภายในไม่มีเอกสารหรือหลักฐานประจำตัวใดๆ อีกทั้งพบดีวีดีลามกอนาจาร และซองถุงยางอนามัยแกะใช้แล้ว 1 ซองตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะถูกฆ่ารัดคอหรืออาจจะถูกจับหัวโขกกำแพงจนเสียชีวิต ก่อนจะลงมือใช้เชือกไนลอนมัดมือติดกับต้นมะขามเทศ และจับถอดกางเกงเพื่ออำพรางคดี โดยทั้งนี้ยังไม่สรุปได้ว่าเป็นการฆ่าข่มขืนหรือฆ่าชิงทรัพย์ จึงได้นำศพส่งตรวจสอบที่สถาบันนิติเวชวิทยา และเตรียมค้นหาเบาะแสติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook