สุดเศร้า! ซิ่งกระบะชนดับนักเรียน 1 ศพ

สุดเศร้า! ซิ่งกระบะชนดับนักเรียน 1 ศพ

สุดเศร้า! ซิ่งกระบะชนดับนักเรียน 1 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ประธานสหกรณ์การเกษตร จ.ตราด ซิ่งรถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์เด็กนักเรียนเทศบาลจันทบุรีเสียชีวิต 1 คน ส่วนเพื่อนนักเรียนและผู้ปกครองบาดเจ็บสาหัส

(25 ม.ค.) อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนตรีรัตน์ อ.เมืองจันทบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลนายชาตรี ภิรมย์ และเด็กหญิงเจนจิรา ประกอบผล ซึ่งบาดเจ็บสาหัสก่อนส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้า จันทบุรี เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่อ และพบ น.ส.อรอนงค์ เนินริมหนอง นักเรียนของโรงเรียนเทศบาลเมืองจันทบุรี 1 เสียชีวิตใกล้กับรถจักรยานยนต์ที่ถูกรถกระบะพุ่งชน

ส่วนนายประสพชัย ทองธรรมชาติ ประธานสหกรณ์การเกษตร จำกัด จ.ตราด ซึ่งขับรถกระบะคู่กรณี ยืนให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุว่ากลับมาจากงานเลี้ยงเมื่อถึงที่เกิดเหตุได้เร่งเครื่องแซงรถยนต์คันหน้า ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันที่รถจักรยานยนต์ของสองนักเรียนและผู้ปกครองขี่มาตัดหน้าในระยะกระชั้นชิดขณะเลี้ยวรถเข้าไปในซอย จึงพุ่งชนเข้าเต็มแรง ขณะที่ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถยนต์กระบะคู่กรณีขับมาด้วยความเร็วสูง แม้จะเป็นเขตชุมชนและมีทางแยกมากมาย แต่ก็ได้พยายามเร่งเครื่องแซงรถยนต์คันอื่นมาโดยตลอด จนมาเกิดเหตุการณ์ขึ้นในครั้งนี้. - สำนักข่าวไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook