งามหน้า! คนขับรถทัวร์ กระทืบฝรั่งวัย77 เหตุข้ามถนนช้า

งามหน้า! คนขับรถทัวร์ กระทืบฝรั่งวัย77 เหตุข้ามถนนช้า

งามหน้า! คนขับรถทัวร์ กระทืบฝรั่งวัย77 เหตุข้ามถนนช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.พัทยา รวบคนขับรถทัวร์เลือดร้อนลงจากรถมาชกหน้า-กระทืบนักท่องเที่ยวชาวฮอลแลนด์วัย77ปี เหตุเพราะเดินข้ามถนนช้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจนสาหัส หน้าห้างสรรพสินค้าดังย่านพัทยากลาง ตรงสี่แยกจากถนนสุขุมวิทไปชายหาดพัทยากลาง คนเจ็บคือนายเบิร์น วีดี มุลเปอร์ อายุ 77 ปี สัญชาติฮอลแลนด์ ได้รับบาดเจ็บที่ขาข้างขวา ตรงบริเวณเข่าหัก คู่กรณีเป็นคนขับรถทัวร์ มีชื่อข้างรถว่า “ชัชวาลทัวร์” ทะเบียน 31-2194 กรุงเทพมหานคร สีเขียว คาดขาว-แดง

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า นายเบิร์นกำลังเดินข้ามถนนมาจากฝั่งห้างสรรพสินค้า เพื่อจะไปร้านสะดวกซื้อ ขณะเดียวกันรถทัวร์คันดังกล่าวขับมาจากถนนสุขุมวิท มีนักท่องเที่ยวชาวจีนเต็มคัน เมื่อมาเจอนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวกำลังเดินข้ามถนน แต่ด้วยความชราทำให้เดินช้ามาก คนขับรถเลยลงมา ชกเข้าที่ใบหน้าจนล้มลง จากนั้นคนขับยังกระทืบซ้ำเข้าที่ขาข้างขวาจนบาดเจ็บ พลเมืองดีต้องช่วยกันนำส่งรพ.พัทยาเมโมเรียล ส่วนรถทัวร์ได้ขับเข้าไปในซอยเพนียดช้าง

ต่อมา ตำรวจเดินทางไปที่รพ.พัทยาเมโมเรียล และแจ้งให้สายตรวจติดตามจับกุมรถคันดังกล่าว จนกระทั่งพบว่าอยู่ในซอยเพนียดช้าง ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 500 เมตร จากนั้นนำตัวคนขับไปทำการสอบสวน ทราบชื่อคือนายธนู ทับทิบ อายุ 43 ปี  ให้การรับสารภาพว่า ได้ทำร้ายนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวจริง พนักงานสอบสวนจึงตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook