ยิงถล่ม! บ้าน สจ.อุตรดิตถ์ หวิดดับพร้อมลูก

ยิงถล่ม! บ้าน สจ.อุตรดิตถ์ หวิดดับพร้อมลูก

ยิงถล่ม! บ้าน สจ.อุตรดิตถ์ หวิดดับพร้อมลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 26 ม.ค.) พล.ต.พิเชษฐ วัฒนลักษณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมือง ตรวจสอบความเสียหายภายในบ้านเลขที่ 189/12 หมู่บ้านสิริวิภาวิลล่า หมู่ 1 ซอยประภัสสร ต.ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ของนายนเรศ เชื้อโฮม อายุ 37 ปี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (ส.อบจ.) อุตรดิตถ์ เขต 1 อ.พิชัย  หลังเกิดเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงใส่บ้านเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้เก็บปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 14 ปลอก ไว้เป็นหลักฐาน และพบว่าบริเวณประตูไม้รั้วบ้านถูกกระสุนปืน 2 แห่ง ที่ระเบียงปูนชั้น 2 อีก 6 แห่ง และกระสุนทะลุผ่านเข้ามาในห้องนอน 6 แห่ง เบื้องต้นคาดว่าผู้ก่อเหตุมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ใช้รถยนต์เป็นพาหนะขับมาจอดบริเวณปากทางเข้าหมู่บ้าน ก่อนจะเดินลัดเลาะเข้ามาจนถึงบ้านเป้าหมาย เพื่อรอโอกาสลงมือยิงนายนเรศ

นายนเรศ กล่าวว่า ตนกลับมาถึงบ้านประมาณ 5 ทุ่มเศษ ได้อาบน้ำเข้านอนพร้อมกับลูกชาย โดยลูกชายนอนอยู่บนเตียงติดกับห้องน้ำ ส่วนตัวเองนอนเตียงติดกับกระจกห้องระเบียงชั้นที่ 2 มีเตียงนอนติดกัน ต่อมาก็ได้ยินเสียงสุนัขหลายตัวเห่าบริเวณทางเข้าหมู่บ้าน ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จากนั้นเพียงไม่กี่นาทีก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น และมีกระสุนปืนทะลุเข้ามาถึงภายในห้องนอน จึงรีบกลิ้งตัวเองมานอนทับร่างลูกชายซึ่งนอนอยู่คนละฝั่ง เมื่อเสียงปืนสงบลงจึงรีบแจ้งตำรวจ

ส่วนสาเหตุตั้งไว้ทั้งประเด็นปัญหาการเมืองท้องถิ่นและขัดผลประโยชน์ด้านธุรกิจ ซึ่งทราบว่า นายนเรศ มีธุรกิจค้าส่งเสื้อผ้ากีฬา ขณะที่นายนเรศ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ไม่เคยมีปัญหากับใคร ทั้งเรื่องธุรกิจ รับเหมาก่อสร้าง และไม่มีปัญหาชู้สาว จึงสงสัยว่าน่าจะมาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่นมากกว่า เพราะมีเรื่องฟ้องร้องกันอยู่เป็นคดีที่ศาลปกครองเกี่ยวกับบริหารงานใน อบจ.จำนวน 3 คดี.-สำนักข่าวไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook