ลูกหนี้มึนนึกว่าโจร แจ้งจับไฟแนนซ์ยึดรถกลางถนน

ลูกหนี้มึนนึกว่าโจร แจ้งจับไฟแนนซ์ยึดรถกลางถนน

ลูกหนี้มึนนึกว่าโจร แจ้งจับไฟแนนซ์ยึดรถกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟแนนซ์สุดระ่ห่ำยึดรถพ่วงบรรทุก10ล้อ ของลูกหนี้ที่เบี้ยวค่างวดมา1ปี กลางถนน ด้านลูกหนี้มึนหนักนึกว่าโจรปล้นรถโทรแจ้งให้ตำรวจสกัดจับ

(27 ม.ค.)เมื่อเวลา 13.30 น.พ.ต.อ.นพดล คุ้มภิรมณ์ ผกก.สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุคนร้ายปล้นรถพ่วงบรรทุก 10 ล้อ ที่บริเวณถนนสายเอเชีย 1 ขาล่องใต้ หมู่ที่ 3 ต.ท่าสะท้อน อ.พุนพิน จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบตัวพ่วงด้านท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ หมายเลขทะเบียน 80-7262 กระบี่ จอดอยู่

สอบสวนนายมงคล ทอสาม อายุ 24 ปี คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถพ่วงบรรทุก 10 ล้อ มาตามเส้นทางขาล่องใต้ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้าย ประมาณ 10 คน ใช้รถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีดำ และสีบรอนซ์ทอง ขับปาดหน้าบังคับให้ตนหยุดรถ และมีรถกระบะอีก 2 คันประกบปิดด้านหลัง จากนั้น คนร้ายบังคับให้ตนลงจากรถ แล้วขับรถที่เป็นส่วนหัวลากหลบหนีไปตามเส้นทางสายเซาธ์เทิร์นซีบร์อด มุ่งหน้าไปทางกระบี่

ต่อมาทางตำรวจตรวจสอบข้อเท็จจริงทราบว่าบุคคลดังกล่าวเป็นแผนกฝ่ายยึดรถของบริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง ที่ทางบริษัทมอบหมายให้ทำการยึดรถหลังจากที่เจ้าของรถได้ค้างชำระค่างวด 12 งวด โดยฝ่ายเร่งรัดหนี้สินพยายามดำเนินการตามกฏหมายทุกอย่างแต่เจ้าของรถหลบเลี่ยงทุกครั้ง การมายึดตัวพ่วงที่เป็นรถลากคืนบริษัทในครั้งนี้ไม่มีเจตนาจะปล้นทรัพย์แต่อย่างใด 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำคนขับรถบรรทุกอีกครั้งเพื่อความแน่ชัด และพร้อมเตรียมแจ้งข้อหากับผู้ที่ทำการยึดรถ เนื่องจากเป็นการยึดรถที่ผิดวิธี

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook