เฒ่าแขวนคอหนีผิด หลังอนาจารหลานสาว

เฒ่าแขวนคอหนีผิด หลังอนาจารหลานสาว

เฒ่าแขวนคอหนีผิด หลังอนาจารหลานสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพะเยา ได้รับแจ้งเหตุมีคนผู้คอตายที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.ต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพ นายไผ่ ยาดี อายุ 68 ปี ใช้เชือกไนลอนสีเขียว ผูกมัดกับคอตัวเองกับคานหลังคาบ้านและแขวนคอตัวเองลงมา ทำให้เสียชีวิตห้อยอยู่บนคานหลังคาดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะแขวนคอตัวเองตาย เพื่อหนีความผิด หลังจากที่เพิ่งไปรับทราบข้อกล่าวหาในคดีกระทำอนาจารกับหลานสาวแท้ๆ ของตัวเองเมื่อหลายวันก่อน

ทางด้าน นางเพ็ญ (นามสมมติ) อายุ 54 ปี ภรรยาของผู้ตายได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับ นายไผ่ สามีของตัวเอง เพราะเมื่อวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา ด.ญ.ชะเอม (นามสมมติ) อายุ 7 ปี นักเรียนชั้นประถมปีที่ 1 ได้ถูกนายไผ่ผู้มีศักดิ์เป็นปู่แท้ๆ ใช้อวัยวะเพศถูไถหลานสาวขณะไปส่งที่โรงเรียน โดยทั้งครูและเพื่อนนักเรียนในโรงเรียนต่างเห็นพฤติกรรมของนายไผ่ทั้งหมด และได้แจ้งมาให้ตนทราบ จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์เพื่อจะดำเนินคดีกับนายไผ่

โดยหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องร้องทุกข์แล้ว ได้ออกหมายเรียกตัวนายไผ่มารับทราบข้อกล่าวหา ในคดีกระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และนั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้นายไผ่เกิดอาการเครียดและกลัวความผิด รวมทั้งอับอายกับการกระทำของตัวเอง จึงได้ตัดสินใจหนีความผิด ด้วยการก่อเหตุดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook