ฝรั่งตัดหน้าม้าเหล็กโชว์แฟนสาว ดับอนาถ!

ฝรั่งตัดหน้าม้าเหล็กโชว์แฟนสาว ดับอนาถ!

ฝรั่งตัดหน้าม้าเหล็กโชว์แฟนสาว ดับอนาถ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต บริเวณจุดตัดกับทางรถไฟซอยแม่เก็บ (หัวหิน 94) ถ.เพชรเกษม จึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มไทยมุงจับกลุ่มกันยืนดูเหตุการณ์กันอยู่จำนวนหนึ่ง ใกล้กันนั้นพบศพ นายจอร์ชเนท เจสซี่ อายุ 31 ปี นักท่องเที่ยวชาวแคนาเดียน ถูกขบวนรถไฟโดยสารที่ 177 ธนบุรี-หลังสวน พุ่งเข้าชนจะร่างกระเด็นลงมายังพงหญ้าข้างทางรถไฟ ตรวจสอบสภาพศพพบคอหักจนหมุนรอบได้ รวมทั้งแขนขาหัก บริเวณใกล้เคียงมี น.ส.โรบินสัน ไมเคิล มาเชลเม อายุ 26 ปี แฟนสาวของผู้ตาย ในสภาพเศร้าเสียใจและตื่นตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองเป็นนักท่องเที่ยวที่เพิ่งเดินทางมาที่หัวหินและเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในซอยดังกล่าว ทั้งสองได้ชวนเพื่อนต่างชาติมาร่วมนั่งดื่มกินที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งบริเวณไม่ไกลจากที่เกิดเหตุหนัก จนกระทั่งทั้งหมดเริ่มมีอาการมึนเมา จึงได้แยกย้ายกันกลับที่พัก ขณะที่ทั้งหมดเดินมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดตัดกับทางรถไฟไม่มีเครื่องกั้นอัตโนมัติ กับเป็นจังหวะที่ขบวนรถไฟดังกล่าวกำลังวิ่งออกจากสถานีรถไฟหัวหินพอดี ผู้ตายกลับไม่ยอมหยุดรอ กระโดนตัดหน้ารถไฟไปอย่างกะชั้นชิดเหมือนตั้งใจจะโชว์ให้แฟนสาวหวาดเสียวเล่น แต่โชคร้ายที่ผู้ตายกระโดดข้ามไปไม่พ้น ถูกขบวนรถไฟพุ่งเข้าชนอย่างจัง จนร่างกระเด็นและเสียชีวิตดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook