นาธาน โผล่มอบตัว ลั่น! ฟ้องกลับแน่

นาธาน โผล่มอบตัว ลั่น! ฟ้องกลับแน่

นาธาน โผล่มอบตัว ลั่น! ฟ้องกลับแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (2 ก.พ.) ที่สำนักอัยการจังหวัดเลย ร.ต.อ.วรพล ศรีเชียงสา สบ1 สภ.เชียงคาน จ.เลย ได้เดินทางมาส่งสำนวนคดี ที่นางสิทธิพร โคตรอุดมพร หรือ น้ามด แจ้งความกล่าวหา นายนาธาน โอมาน ในคดีฉ้อโกงทรัพย์ เป็นเงินจำนวน 700,000 บาท ซึ่งอ้างว่าจะนำเงินไปลงทุนนำทัวร์ต่างประเทศ 20 ประเทศ

ทางด้าน นายนาธาน หรือ นายนธัญ โอมานันท์ ได้เดินทางมาพร้อมกับ นายธีธัต อีนทรจันทร์ ทนายให้ในคดีนี้ เพื่อรับทราบหมายนัดที่สำนักงานอัยการจังหวัดเลย โดยทนายความได้เผยว่า สำหรับคดีดังกล่าว นายนาธาน โอมาน ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และจะไปให้การในชั้นศาล เพราะมีเอกสารที่จะชี้แจงต่อศาล โดยอัยการได้แจ้งนัดหมายกับ นายนาธาน ให้มาพบที่ชั้นศาล ในวันที่ 28 ก.พ. 54

ในขณะที่ นายนาธาน ได้กล่าวว่า ตนมั่นใจในเอกสารและหลักฐาน ทั้งสิ่งพิมพ์และพยานบุคคล ซึ่งจะสามารถอธิบายกับทางศาลได้ และหากตนชนะคดีจะฟ้องกลับอย่างแน่นอน เพื่อกอบกู้ชื่อเสียงกลับคืนมา พร้อมทั้งจะฟ้องเรียกเงินกว่า 700,000 บาท ที่ตนลงทุนไปกับรีสอร์ทที่สร้างไว้ในที่ของครูแหม่มใน อ.เชียงคาน โดยหลังจากนี้ตนจะเดินทางกลับไปที่ จ.ชลบุรี เพราะตนทำงานเป็นล่ามและไกด์ให้กับโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา และจะเดินทางมาให้การตามนัดหมายที่ชั้นศาลอย่างแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook