หนุ่มฟ้องบริษัทยาำทำให้เป็นเกย์ ติดเซ็กส์

หนุ่มฟ้องบริษัทยาำทำให้เป็นเกย์ ติดเซ็กส์

หนุ่มฟ้องบริษัทยาำทำให้เป็นเกย์ ติดเซ็กส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 ก.พ.) สำนักข่าวต่างประเทศรายการว่า มีผู้ป่วยชายรายหนึ่งยื่นฟ้องบริษัทผลิตยา เหตุทำให้ตนเองกลายเป็นเกย์และมีอาการติดเซ็กส์มากเกินเหตุ

หนุ่มคนดังกล่าวมีนามว่า นายดิไดเออร์ แจมบาร์ต ผู้ป่วยชาวฝรั่งเศส   ซึ่งแจมบาร์ตได้ยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายต่อบริษัท "แก๊กโซสมิธไคน์" ผู้ผลิตยา "เรควิป" ยาบำบัดอาการโรคพาร์กินสัน เขาได้เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 610,000 ดอลลาร์ โดยอ้างว่าเนื่องจากยาดังกล่าวทำให้ตนเองมีพฤติกรรมกลายเป็นเกย์รักเพศเดียวกัน และยังส่งผลให้มีอาการติดเซ็กส์จัดอีกด้วย

รายงานระบุว่า แจมบาร์ต ปัุจจุบันมีลูก 2 คน ซึ่งเขาเริ่มใช้ยาดังกล่าวตั้งแต่ปี 2003-2005  อ้างว่าตัวเองได้รับผลข้างเคียงของยาตัวนี้ทำให้กลายเป็นเกย์และติดเซ็กส์แบบเกย์ เปลี่ยนพฤติกรรมทำให้ต้องหาคู่ทางอินเตอร์เน็ตและแต่งกายเป็นเพศตรงข้าม นอกจากนี้การกระทำดังกล่าวทำให้เขาถูกข่มขืนและต้องเผชิญกับฆ่าตัวตายมา 3 หน นอกจากนี้เขาต้องสูญเสียเงินเก็บของครอบครัวไปกับการพนัน

อนึ่ง บริษัท แก๊กโซสมิธไคล์  ผู้ผลิตยาได้ระบุข้อความเตือนข้างกล่องของยาเรควิปว่า ยาตัวนี้มีผลทำให้ผู้ใช้บางคนมีปัญหาติดการพนันเพิ่มขึ้น มีความอยากด้านต่าง ๆ เพิ่มากขึ้น ซึ่งแต่คำเตือนดังกล่าวถูกระบุก่อนที่นายดิไอเออร์จะเลิกใช้ยาั

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook