สุดทน! หนุ่ม21แจ้งจับพ่อประสาท หวั่นโดนฆ่า

สุดทน! หนุ่ม21แจ้งจับพ่อประสาท หวั่นโดนฆ่า

สุดทน! หนุ่ม21แจ้งจับพ่อประสาท หวั่นโดนฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มปากน้ำวัย21ปี สุดทนโร่แจ้งจับพ่อเป็นโรคประสาท ขู่ฆ่าตอนหลับ หวั่นตนเอง ภรรยา และลูกสาววัยขวบครึ่งถูกทำร้ายอีก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สภ.เมืองสมุทรปราการ นายขวัญ สนธิงาม อายุ 21 ปีและ นางบุษกร ทองมณี อายุ 23 ปี ภรรยาเข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับนายสมชัย สนธิงาม อายุ 48 ปี ผู้เป็นพ่อซึ่งมีอาการทางประสาทคุ้มดีคุ้มร้าย ในข้อหาทำร้ายร่างกาย

      นายขวัญ กล่าวว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ใกล้ทางเข้าวัดบางปิ้ง ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ นายสมชัย ผู้เป็นพ่อซึ่งมาอาการทางประสาท ได้ใช้ก้อนหินกว้างยาวประมาณ 1 ฟุตทุบเข้าที่บริเวณใบหน้าจนหินแตกกระจาย โหนกแก้มเป็นบาดแผลลึกแพทย์ได้ทำการเย็บให้จำนวน 6 เข็ม และก่อนหน้านี้ตนเคยถูกนายสมชัย ผู้เป็นพ่อทำร้ายร่างกายมาครั้งหนึ่งแล้วโดยใช้เครื่องขยายเสียงทุบเข้าที่ บริเวณศีรษะจนแตกเลือดอาบในขณะนอนหลับอยู่ในบ้านเช่นเดียวกันแพทย์ต้องทำการ เย็บบาดแผลให้ถึง 20 เข็มจน

นายขวัญ ยังกล่าวอีกว่า ทุกวันตนและภรรยาไม่กล้าที่จะนอนหลับเพราะเกรงว่าจะถูกผู้เป็นพ่อทำร้ายเอาอีก เนื่องจากก่อนหน้านี้นายสมชัย เคยขู่เอาไว้ว่า "มึงอย่านอนหลับนะมิเช่นนั้นกูจะฆ่าให้ตาย" ทำให้ทุกวันนี้ตนและภรรยาต้องสลับกันนอนเพราะว่าจะถูกพ่อมาทำร้ายโดยเฉพาะตน และนางบุษกร ซึ่งมีลูกด้วยกัน 1 คนชื่อ ด.ญ.ขวัญข้าว สนธิงาม อายุขวบครึ่ง ที่นอนอยู่กับตนทั้งสอง 

"เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ในขณะที่ ภรรยากำลังอุ้มลูกอยู่  พ่อได้ตรงเข้ามาทำร้ายโดยใช้ด้ามไม้กวาดไล่ตี ดีที่ผมหลบทันและใช้ข้อมือรับเอาไว้ทันมิเช่นนั้นหัวของลูกสาวอาจจะแตกได้ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรจึงได้พากันมาแจ้งความร้องทุกข์เพื่อต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินคดีและพาพ่อส่งรักษาอาการประสาท ด้วยเพราะทุกวันนี้ผมทั้งสองไม่กล้าที่จะนอนหลับกลัวว่าจะถูกทำร้ายอีก" นายขวัญ กล่าว
   
 เบื้องต้น เจ้าหน้าได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายสมชัยว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่น ก่อนควบคุมตัวส่งรักษาที่สถาบันจิตเวชเพื่อให้การรักษาอาการทางประสาทต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook