ผู้ประกาศหนุ่มชูนิ้วกลาง ทดสอบระบบไวด์สกรีน

ผู้ประกาศหนุ่มชูนิ้วกลาง ทดสอบระบบไวด์สกรีน

ผู้ประกาศหนุ่มชูนิ้วกลาง ทดสอบระบบไวด์สกรีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ชมนับหมื่นทั่วเมืองฮูสตัน มลรัฐเท็กซัส ต้องตื่นตกใจกันตั้งแต่ยามเช้า เพราะอยู่ๆ ผู้ประกาศข่าวหนุ่ม โอเวน คอนเฟลนติ ก็ชูนิ้วกลางขณะกำลังออกอากาศสดในรายงานข่าวยามเช้า ผ่านทางช่องสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นเคพีอาร์ซี

โดยตามรายงานข่าวระบุว่า ทางสถานีโทรทัศน์ดังกล่าวเพิ่งเปลี่ยนมาใช้การออกอากาศในระบบเอชดีไวด์สกรีน ซึ่งทำให้ภาพด้านข้างของจอโทรทัศน์ขยายออกไปอีก แต่สิ่งที่ผู้ประกาศข่าวคนดังกล่าวทำ ทำให้ผู้ชมทางบ้านรู้สึกช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่เข้าใจว่าการกระทำนั้นเป็น "ความไม่รู้" หรือ "มุขตลก" กันแน่

สำหรับรายการในเช้าวันนี้ดูเหมือนจะเป็นตามปกติ เมื่อโฆษณาเข้ารายการเรียบร้อย โอเวน คอนเฟลนติ ก็เริ่มกล่าวทักทาย "สวัสดีครับ ตอนนี้เวลา 9.30 น. อรุณสวัสดิ์ครับท่านผู้ชม ผมโอเวน คอนเฟลนติ" และในขณะนั้นเขาก็ชูนิ้วกลางขึ้นมา เห็นได้ชัดเจนบนหน้าจอโทรทัศน์

อย่างไรก็ตามพฤติกรรมลักษณะนี้ของผู้ประกาศหนุ่มวัย 34 ปีคนนี้ มักปรากฎให้เห็นเป็นระยะ โดยเมื่อปีก่อน เขาแสดงพฤติกรรมโผล่หัวบังหน้าผู้ประกาศคนอื่น เหตุเพราะพูดผิดและต้องการแก้ไขใหม่ ขณะที่กล้องตัดไปที่อื่นแล้ว แต่ดูเหมือนทางสถานีโทรทัศน์ยังคงให้เขาดำรงอยู่ในตำแหน่งเดิมเพื่อเรียกเรตติ้งอยู่ต่อไป

แต่ใช่ว่าผู้ประกาศข่าวแผลงฤทธิ์เช่นนี้จะโชคดีทุกราย ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศทางช่องบีบีซี โทมาสซ์ ไชเฟอร์เนเกอร์ ยกนิ้วกลางขึ้นมาโชว์ ขณะกำลังรายงานสภาพอากาศ ทำให้กล้องตัดภาพแทบไม่ทัน ซึ่งในเวลาต่อมาเขาก็ออกมาขอโทษ ก่อนจะโดนไล่ออกจากสถานีโทรทัศน์ไป

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ผู้ประกาศหนุ่มชูนิ้วกลาง ทดสอบระบบไวด์สกรีน

โอเวน คอนเฟลนติ
โทมาสซ์ ไชเฟอร์เนเกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook