แม่มือใหม่กลัวลูก 2 ด.เมื่อย จับนอนคว่ำ ดับอนาถ!

แม่มือใหม่กลัวลูก 2 ด.เมื่อย จับนอนคว่ำ ดับอนาถ!

แม่มือใหม่กลัวลูก 2 ด.เมื่อย จับนอนคว่ำ ดับอนาถ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว ได้รับแจ้งจากคลีนิกแพทย์ปัญญา 2 เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร ว่า มีเด็กอ่อนเสียชีวิตอย่างไม่ทราบสาเหตุที่คลีนิก จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบศพ ด.ช.วิศรุต สุขประเสริฐ หรือน้องเอฟ อายุ 2 เดือน 6 วัน สภาพใบหน้าขาวซีด ปากเขียวคล้ำ น่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง ใกล้กันพบ น.ส.สายพิณ โภชนา อายุ 20 ปี แม่ของเด็กที่เสียชีวิต โดยให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.00 น. ตนได้ตื่นลุกขึ้นมาส่ง นายวุฒิไกร สุขประเสริฐ อายุ 19 ปี สามีกำลังออกไปทำงาน หลังจากนั้นก็มาดูลูกชายที่อยู่บนเตียง โดยได้ห่อผ้าเอาไว้เพื่อให้ความอบอุ่น จากนั้นก็จับลูกนอนคว่ำหน้าลง เพราะกลัวว่าลูกจะเมื่อย เนื่องจากนอนหงายมาทั้งคืนแล้ว และได้คอยสังเกตดูว่าลูกขยับตัวหายใจหรือไม่ พอเห็นว่าขยับตัวจึงคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร จึงเอามุ้งมาปิดคลุมกันยุง และตนก็กลับไปนอนต่อ

ต่อมาเวลาประมาณ 08.00 น. ตนตื่นนอนไปเปิดประตูให้น้องสาวที่มาหาที่บ้าน เมื่อน้องสาวเดินไปอุ้มลูกชายออกมาจากมุ้ง ก็ได้ยินเสียงหวีดร้องดังลั่น ตนจึงรีบวิ่งไปดู พบว่าใบหน้าลูกชายซีดขาว ปากเขียวคล้ำ และหยุดหายใจแล้ว จึงรีบนำส่งคลีนิกใกล้เคียง แต่ลูกชายก็เสียชีวิตไปก่อนที่จะถึงมือแพทย์แล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้แจ้งข้อหากับ น.ส.ไอซ์ เพราะเชื่อว่าน่าจะเป็นการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของผู้เป็นแม่มากกว่า แต่ถึงอย่างไรก็ต้องรอผลการชันสูตรจากสถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook