ซิโก้ คุยสถิติเจออิเหนาไม่เคยแพ้ ลั่นรอบ2เจอใครก็หนัก

ซิโก้ คุยสถิติเจออิเหนาไม่เคยแพ้ ลั่นรอบ2เจอใครก็หนัก

ซิโก้ คุยสถิติเจออิเหนาไม่เคยแพ้ ลั่นรอบ2เจอใครก็หนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชี้สถิติการเจออินโดนีเซีย ไม่เคยแพ้แต่ไม่ประมาทเกมชิงดำ 22 ก.ย.นี้ พร้อมเผยไม่ว่าจะเข้ารอบเป็นที่ 1 หรือ 2 ต้องไปเจอเกาหลีเหนือ หรือจีน ก็หนักทั้งคู่

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ในศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ หลังเก็บชัยชนะมาแล้ว 2 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม และได้ผ่านเข้ารอบ 2 แน่นอนแล้ว โดยเหลือโปรแกรมนัดสุดท้ายรอบแรกชิงแชมป์กลุ่มกับ อินโดนีเซีย ที่ชนะมา 2 นัดรวดเช่นกัน ในวันจันทร์ที่ 22 ก.ย.นี้ ที่สนามฟุตบอลอินชอน สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่สนามฟุตบอลซองนัม ใช้เวลาประมาณ 1.30 ชม.ในการฝึกซ้อมวันนี้
 
หลังจบการฝึกซ้อม "โค้ชซิโก้" ออกมาเผยถึงเกมที่จะพบกับ อินโดนีเซีย ว่า "เกมนี้เหมือนเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีชาติอาเซียน ต้องเอาชนะให้ได้ ส่วนตัวผลงานที่ผ่านมาไม่ว่าในฐานะโค้ชหรือนักเตะนั้นไม่เคยแพ้ อินโดนีเซีย เลย สำหรับเกมนี้พยายามจะไม่ทำให้นักเตะเครียด หรือกดดัน อยากให้ทุกคนผ่อนคลาย เพราะไม่ว่าจะเจอทีมใดในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทั้ง เกาหลีเหนือ หรือจีน ก็ไม่ใช่งานง่ายทั้งนั้น
 
ส่วนเรื่องนักเตะที่จะใช้ในเกมดังกล่าว จะยังคงให้ สารัช อยู่เย็น ลงเล่นกองกลางตัวรับต่อไป แม้มีใบเหลืองติดตัว และอาจจะส่ง ปกเกล้า อนันต์ ลงเล่นแทน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ส่วนกองหลังที่จะขาด ชิติพัทธ์ แทนกลาง กองหลังจากบุรีรัมย์ ที่ติดโทษแบน อีกทั้ง สราวุธ กัลยาณบัณฑิต ก็ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ อาจจะให้ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางจากเทโร ถอยลงไปเล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟแทน ส่วนกองหน้า อดิศักดิ์ ไกรษร ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนต้องรอเช็กความฟิตนาทีสุดท้าย แต่ก็ยังมี ชนานันท์ ป้อมบุบผา ที่พล้อมลงล่าตาข่ายแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook