แลมพ์สชี้แค่ลงมาทำหน้าที่มืออาชีพ

แลมพ์สชี้แค่ลงมาทำหน้าที่มืออาชีพ

แลมพ์สชี้แค่ลงมาทำหน้าที่มืออาชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"แลมพ์ส" เผยไม่คิดว่าลงมาแล้วจะยิงประตูไล่เจ๊าให้ "เรือใบสีฟ้า" ได้ในเกมกับอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง "สิงห์บลูส์" รับแค่ทำตามหน้าของมืออาชีพเท่านั้น

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับแค่ทำตามหน้าที่ หลังเป็นฮีโร่ยิงประตูตีเสมอให้ต้นสังกัดในเกมลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านเจ๊า เชลซี ทีมอริร่วมลีกและอดีตต้นสังกัดของ "แลมพ์ส" เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา

อดีตกองกลางของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" กล่าวหลังยิงทีมเก่าของตัวเองในเกมดังกล่าวว่า "มันเป็นอะไรที่ยาก ผมคงจะไม่เป็นมืออาชีพถ้าผมไม่ทำตามหน้าที่ของผม ผมพยายามวิ่งกลับเข้าไปในกรอบเขตโทษ และ มิลลี่ (เจมส์ มิลเนอร์) ก็ผ่านบอลที่ยอดเยี่ยมมากมาให้ ผมมี 13 ปีที่วิเศษมากกับแฟนของ เชลซี ดังนั้นมันผสมผสานกัน ก่อนนี้ผมยินดีกับทีมที่ผมยิงประตูตีเสมอได้ ผมไม่รู้จะพูดอะไร ผมไม่ได้คิดว่าผมจะลงมาแล้วยิงประตูแบบนั้นได้"

ทั้งนี้ แลมพาร์ด หมดสัญญากับ เชลซี เมื่อสิ้นฤดูกาลที่ผ่านมาก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจเซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม นิวยอร์ก ซิตี้ ในเมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ ของ สหรัฐอเมริกา แต่ระหว่างรอฤดูกาลเปิดในต้นปีหน้า แมนฯ ซิตี้ ก็ตัดสินใจคว้ามาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจนถึงสิ้นปี 2014 ที่จะถึงนี้ โดยประตูที่ทำได้ในเกมกับอดีตต้นสังกัดคือประตูแรกของ "แลมพ์ส" ในนามนักเตะ "เรือใบสีฟ้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook