บาโลโพสต์เรียกแขก!เจอเดนคนรุมเหยียดผิว

บาโลโพสต์เรียกแขก!เจอเดนคนรุมเหยียดผิว

บาโลโพสต์เรียกแขก!เจอเดนคนรุมเหยียดผิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"บาโล" เจอดีถูกเกรียนคีย์บอร์ดโพสต์เหยียดผิวในทวิตเตอร์ หลังเจ้าตัวโพสต์เย้ย "ปีศาจแดง" ที่แพ้ "จิ้งจอกสยาม" 3-5 ด้านตำรวจเตรียมหาหลักฐานดำเนินคดี

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าสติเฟื่องของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอดีเข้าให้แล้วเมื่อถูกแฟนบอลรายหนึ่งเหยียดผิวใส่ผ่านทางทวิตเตอร์ หลังจากที่กองหน้าทีมชาติอิตาลี โพสต์ข้อความในทำนองเย้ยหยันความพ่ายแพ้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บุกไปพ่ายสโมสรน้องใหม่อย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อวันที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา

"เกรียนโอ้" ยังคงสร้างวีรกรรม เกรียน อย่างต่อเนื่อง โดยหลังจากที่คู่ปรับตลอดกาลอย่าง "ปีศาจแดง" บุกไปพ่าย "จิ้งจอกสยาม" 3-5 บาโลเตลลี่ ได้โพสต์ข้อความเชิงหัวเราะเยาะเย้ยผลงานของทัพ "เร้ด เดวิลส์" ก่อนจะมีบรรดาแฟนบอลเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายถึง 150,000 ข้อความ และมีหลายข้อความที่เป็นการเหยียดผิวโดยตรงใส่หัวหอกเชื้อสายกาน่ารายนี้ด้วย

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองเมอร์ซี่ไซด์ เตรียมหาหลักฐานเพื่อมาลงโทษแฟนบอลนิสัยเสียกลุ่มดังกล่าวให้เร็วที่สุด แม้ว่าบัญชีรายชื่อของผู้ก่อเหตุจะถูกลบทิ้งไปแล้วก็ตาม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรอรายงานจากผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินคดีนำผู้กระทำผิดมาลงโทษให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook