มูไม่ติดใจแลมพ์สซัดประตูสิงห์,พอใจผลเจ๊าเรือ

มูไม่ติดใจแลมพ์สซัดประตูสิงห์,พอใจผลเจ๊าเรือ

มูไม่ติดใจแลมพ์สซัดประตูสิงห์,พอใจผลเจ๊าเรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ยัน ไม่ติดใจดราม่า! "แลมพ์ส" ทะลวงตาข่ายทีมเก่า "สิงห์บลูส์" ชมสมกับเป็นมืออาชีพแล้ว พร้อมรับ พอใจแบ่งแต้มกับ "เรือใบสีฟ้า"

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมอหังการของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนนั้นไม่ติดใจอะไรกับการที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ดาวเตะจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิงประตูใส่ต้นสังกัดเก่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" ไล่ตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (21 ก.ย.) พร้อมกับชื่นชมว่านักเตะทำหน้าที่ได้สมกับเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง

"แลมพ์ส" ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามมาในช่วงนาทีที่ 78 ซึ่งขณะนั้น แมนฯ ซิตี้ ตามหลัง เชลซี อยู่ 0-1 แต่อีกเพียง 7 นาทีต่อมาเจ้าตัวก็มายิงประตูตีเสมอให้ "เรือใบสีฟ้า" ไล่มาเป็น 1-1 อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ก็ไม่ได้ติดใจอะไรกับการที่นักเตะยิงประตูใส่ต้นสังกัดเก่า พร้อมกับชื่นชมในความเป็นมืออาชีพ โดยให้สัมภาษณ์ว่า "ผมไม่ได้ติดใจอะไรทั้งสิ้น แลมพาร์ด เป็นผู้เล่นของ แมนฯ ซิตี้ แล้ว แม้บางทีผมจะจริงจังกับเรื่องฟุตบอลไปเสียหน่อย แต่เมื่อเขาได้ตัดสินใจมาเป็นคู่แข่งของ เชลซี เรื่องของความรักมันก็ไม่เกี่ยวกันแล้ว"

"เขาก็ทำหน้าที่ของเขาได้ดีในฐานะเป็นมืออาชีพ และเขาก็ยิงประตูได้ ที่นี่คือ อังกฤษ และนี่คือ เชลซี แต่แฟน เชลซี ไม่เคยลืมเลยว่าเขาได้ทำอะไรไว้ให้กับสโมสรแห่งนี้บ้าง และมันก็เคยเกิดขึ้นกับผมมาแล้วตอนที่ผมเจอกับ เชลซี ในฐานะกุนซือของ อินเตอร์ มิลาน และตอนนี้มันก็เกิดขึ้นกับ แลมพ์ส"

พร้อมกันนี้ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ยังรู้สึกพอใจกับผลเสมอ 1-1 กับ แมนฯ ซิตี้ และแบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยกล่าวว่า "มันเป็นเกมใหญ่ และผมคิดว่าบางที่การจบลงที่ 1-1 มันก็เป็นผลที่แฟร์สุดแล้ว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook