"กรวิทย์" ถอนอีกราย! 6 แข้ง “ช้างศึกU23” ร่วมฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ

"กรวิทย์" ถอนอีกราย! 6 แข้ง “ช้างศึกU23” ร่วมฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ

"กรวิทย์" ถอนอีกราย! 6 แข้ง “ช้างศึกU23” ร่วมฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 7 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00 น. ที่สนามฝึกซ้อมภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดเตรียมสู้ศึกซีเกมส์ และ ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ได้ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง

โดย กรวิทย์ ทะสา กองหน้าจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นนักเตะรายล่าสุดที่ถอนตัว ออกไป เนื่องจากร่างกายไม่สมบูรณ์ เพราะเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ

ส่วน กรพัฒน์ นารีจันทร์ ผู้รักษาประตู จาก ขอนแก่น เอฟซี, เบนจามิน เดวิส ดาวเตะจากสโมสรฟูแล่ม , ชินภัทร์ ลีเอาะ กองหลังจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

รวมไปถึง กฤษดา กาแมน, สิทธิโชค ภาโส และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ 3 นักเตะจากสโมสร ชลบุรี เอฟซี เดินทางมาฝึกซ้อมกับทีมเรียบร้อยแล้ว ทำให้ตอนนี้นักเตะในทีมมีจำนวน 25 คน

โดยการฝึกซ้อมมี "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร คอยควบคุมการฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบ ตามแนวทางที่ อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ของทีมมอบหมายให้ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

ซึ่ง “โค้ชหระ” กล่าวว่า “สโมสรต่างให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี มีเพียงนักเตะบางคนที่บาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกไป”

“เรามีการทำงานเป็นทีม ช่วงนี้เป็นตัวผมที่ได้รับมอบหมายให้มาคุมทีมในช่วงนี้”

“วันนี้เราจะฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบเพื่อให้เป็นไปแนวทางเดียวกันกับทีมชุดใหญ่ ส่วน เบนจามิน เดวิส เป็นนักเตะฝีเท้าดี เราก็หวังว่าเขาจะเป็นอนาคตสำคัญของทีมชาติไทยในอนาคต”

“เป้าหมายในซีเกมส์ครั้งนี้มีอย่างเดียว คือคว้าแชมป์ให้ได้ครับ”

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่อง 2 นัด วันที่ 11 ตุลาคม 2562 พบสโมสร อาร์มี่ ยูไนเต็ด จากศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนส์ชิพ เวลา 17.00 น. สถานที่รอยืนยันอีกครั้ง

และนัดที่ 2 วันที่ 14 ตุลาคม 2562 พบกับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี จากศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนส์ชิพ เวลา 16.30 น. ที่สนามฝึกซ้อมภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook