โค้ชหนุ่ยฉุนโต้ ลูคัส โกหกเอาดีเข้าตัว หลังโดนแฉเริ่มก่อน

โค้ชหนุ่ยฉุนโต้ ลูคัส โกหกเอาดีเข้าตัว หลังโดนแฉเริ่มก่อน

โค้ชหนุ่ยฉุนโต้ ลูคัส โกหกเอาดีเข้าตัว หลังโดนแฉเริ่มก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กุนซือศรีสะเกษออกมาเปิดใจหลังโดหลังโดน ลูคัส ดาเนียล ออกมาแฉโดนทำร้ายก่อนออกหมัดป้องกันตัว จวกลูกทีมโกหกพร้อมแจงเหตุการณ์ทั้งหมดนายด่านจอมฉาวก่อเรื่องเอง

โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือ ศรีสะเกษ เอฟซี ออกมาตอบโต้ ลูคัส ดาเนียล ผู้รักษาประตูจอมฉาวของทีม หลังถูกนายด่านชาวอาร์เจนไตน์ออกมาแฉว่าถูกทำร้ายก่อน ก่อนที่จะตบะแตกสาวหมัดตอบโต้ โดยทำเพื่อป้องกันตัวเท่านั้น
 
โดยเหตุการณ์อื้อฉาวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ในเกมที่ ศรีสะเกษ เอฟซี ยกพลไปอุ่นเครื่องกับ ขอนแก่น เอฟซี ที่สนามอบจ.ขอนแก่น จากจังหวะที่ ลูคัส ดาเนียล ไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนจะโต้เถียงกับสต๊าฟโค้ชและสาวหมัดใส่โค้ชหนุ่ยจนคิ้วแตก
 
"ผมผิดหวังอย่างมากกับการที่ ลูคัส ออกมาบอกผ่านเฟซบุ๊แบบนั้น มันเหมือนกับว่าเขาไม่ผิดและผมเป็นฝ่ายไปทำร้ายเขาก่อน ซึ่งมันไม่จริงเลย"โค้ชหนุ่ยเริ่มกล่าว"เหตุการณ์วันนั้นอันที่จริงผมไม่อยากพูดถึงเพราะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ในเมื่อเขาออกมาชี้แจงแบบนั้นผมก็ต้องขอพูดว่าเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไร"
 
"วันนั้นผมเปลี่ยนตัวเขาออก ซึ่งทาง ลูคัส เหมือนจะหัวเสียอย่างมาก และแสดงอาการไม่พอใจ ระหว่างที่เดินมาที่ซุ้มม้านั่งสำรอง เขาถอดถุงมือแล้วขว้างมาที่ผม พร้อมทั้งพูดมาว่า ...ไปเล่นเองเลยนะ ...ไม่เล่นแล้วอีก 6 นัดที่เหลือ อันที่จริงเป็นคำที่ไม่สุภาพผมไม่อยากพูดออกไป แต่การทำกิริยาแบบนั้น ก็ไม่เหมาะสมอยู่แล้ว ทำให้ทำให้สต๊าฟโค้ชคนอื่นไม่พอใจจะเข้าไปต่อว่าเอาเรื่องแต่ผมก็ห้ามไว้เพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย"
 
"แต่เขาไม่ยอมหยุด ระหว่างที่นั่งที่เก้าอี้สำรองยังนั่งด่าสบถคำหยาบมาอีก ซึ่งผมในฐานะโค้ชก็จะเข้าไปปรามบอกให้หยุดได้แล้ว ด้วยการใช้มือผลักไปที่อกเพื่อให้เจ้าตัวนั่งเฉยๆที่เก้าอี้  ซึ่งไม่ได้มีเจตนาทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ก่อนที่เขาจะออกหมัดมาที่ผม จังหวะนั้นสต๊าฟโค้ชก็เริ่มไม่พอใจจะเข้ามาเอาเรื่องเขา ก่อนที่ทุกคนจะเข้ามาช่วยห้าม"
 
"เหตุการณ์ที่บอกมาทั้งหมดเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นวันนั้น ซึ่งมันไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเลย ผมพร้อมให้อภัยกับเขา หากยอมรับผิดแล้วขอโทษ แต่เขาไม่ได้ทำเช่นนั้น จากนี้ก็คงต้องแล้วแต่บอร์ดบริหารว่าจะทำอย่างไรต่อไป ซึ่งผมในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนก็จะทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่ให้เหตุการณ์นี้มากระทบต่อทีมในการลงเล่นในช่วง 6 เกมท้าย" โค้ชหนุ่ยเปิดใจกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook