บิ๊กเกษม,เมสซี่เจ,ก้อง ประสานเสียงพร้อมคว้าทอง อชก.

บิ๊กเกษม,เมสซี่เจ,ก้อง ประสานเสียงพร้อมคว้าทอง อชก.

บิ๊กเกษม,เมสซี่เจ,ก้อง ประสานเสียงพร้อมคว้าทอง อชก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีมชาติไทย, ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมกระชากลากเลื้อย และเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ประสานเสียงหลังพาทีมไทยทะลุเข้ารอบรองทีมมีความมุ่งมั่นที่จะผ่านเข้าชิงชนะเลิศ และไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันแล้ว กับการคว้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์

หลังจากที่ ทีมชาติไทย กรุยทางผ่านเข้าสู่ในรอบรองชนะเลิศ ด้วยการเอาชนะ จอร์แดน 2-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แล้วเตรียมเข้าไปทำศึกใหญ่กับ "เจ้าภาพ" เกาหลีใต้ ในวันที่ 30 กันยายนนี้ โดย ทีมงานไทยลีกออนไลน์ ที่ไปเกาะติดสถานการณ์การแข่งขันอย่างใกล้ชิดถึง ประเทศเกาหลีใต้ ได้นำบทสัมภาษณ์ของหลายๆ คนที่เกี่ยวข้องกับทีมชุดนี้อย่าง "บิ๊กเกษม" ในฐานะ ผจก.ทีม รวมไปถึง 2 ฮีโร่ผู้ทำประตูอย่าง ชนาธิป สรงกระสินธ์ และเกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์  
 
เริ่มกันที่  "บิ๊กเกษม"  เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดนี้ ได้กล่าวถึงความหวังในการคว้าเหรียญทองในอินชอนเกมส์ครั้งนี้ว่า "ส่วนตัวแล้วเชื่อว่าถึงเวลานี้เหลืออีกไม่กี่นัดแล้ว ซึ่งไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันแล้ว กับการคว้าเหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์"
 
ทางด้าน "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมกระชากลากเลื้อย ผู้ยิงลูกแรก และทำไปแล้ว 3 ประตูในรายการนี้ ได้กล่าวว่า "ทีมมีความมุ่งมั่นที่จะผ่านเข้าชิงชนะเลิศอยู่แล้ว ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ที่เล่นได้ดีมากๆ ทีมของเรามีทีมเวิร์คยอดเยี่ยม และตอนนี้เหลือเส้นทางอีกเพียง 2 ก้าว ที่จะลุ้นเหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์"  
 
ขณะที่ "เจ้าก้อง" เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ผู้ทำประตู 2 นัดนี้และยิงไปแล้ว 3 ลูก และเป็นหนึ่งในผู้เล่นอายุเกินของทีมไทยชุดนี้ได้กล่าวเช่นกันว่า "ขอบคุณน้องๆ ที่ช่วยกันเล่น ขอบคุณ ชนาธิป ที่จ่ายให้ยิงลูก 2 นัดต่อไป พร้อมเจอทีมใดก็ได้ในรอบรองฯ ชนะเลิศ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook