งูใหญ่ อัด เสือเหลือง 2-0 คว้าชัยนัดเเรก แชมเปียนส์ ลีก

งูใหญ่ อัด เสือเหลือง 2-0 คว้าชัยนัดเเรก แชมเปียนส์ ลีก

งูใหญ่ อัด เสือเหลือง 2-0 คว้าชัยนัดเเรก แชมเปียนส์ ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเเข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2019-2020 รอบแบ่งกลุ่มนัดสาม เป็นเกมในกลุ่มเอฟระหว่าง อินเตอร์ มิลาน เปิดรังเหย้า จูเซ็ปเป้ เมียซซา ต้อนรับการมาเยือนของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 3-5-2 ฝากความหวังในแนวรุกไว้ที่คู่กองหน้าอย่าง โรเมลู ลูกากู ซึ่งจะประสานงานร่วมกับ เลาตาโร มาร์ติเนซ

ด้านทีมเยือนของ ลูเซียง ฟาฟร์ วางหมากมาในแผน 4-3-3 ด้วยการใช้สามประสานแนวรุกในแดนหน้าเป็น จาดอน ซานโซ, ยูเลียน บรันด์ท และ ธอร์กาน อาซาร์

ผลปรากฏว่า นาทีที่ 22 อินเตอร์ มิลาน ออกนำ 1-0 เมื่อทาง สเตฟาน เดอ ฟราย วางยาวมาให้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ พักอกแล้วตามไปล้มตัวยิงผ่าน โรมัน บือร์กี้ เข้าไป แม้ผู้ตัดสินจะขอดูวีเออาร์แต่ก็ยืนยันว่าเป็นประตูของ งูใหญ่ แและจบครึ่งเเรกด้วยสกอร์นี้

ท้ายครึ่งแรก เกมดำเนินมาถึง นาทีที่ 81 เจ้าบ้านมาได้จุดโทษ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ไปทำฟาวล์ เซบาสเตียโน่ เอสโปซีโต้ แต่ทาง เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ยิงไปติดเซฟ โรมัน บือร์กี้ ปัดบอลออกมาได้ และ นาทีที่ 89 เจ้าบ้านก็มาบวกลูกสองปิดกล่อง จากจังหวะที่ มาร์เซโล โบรโซวิช จ่ายทะลุช่องให้ อันโตนิโอ คันเดรวา หลุดเดี่ยไปแปด้วยขวาตุงตาข่าย ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นอินเตอร์เอาชนะไปได้ 2-0 ทำให้ อินเตอร์ ชนะเกมแรกในรอบแบ่งกลุ่ม มีเพิ่มเป็น 4 คะแนนเท่าดอร์ทมุนด์และตามหลังบาร์ซ่า 3 แต้ม

ผลคู่อื่นมีดังนี้

กลุ่มอี

ซัลซ์บวร์ก แพ้ นาโปลี 2-3

กลุ่มเอฟ

อินเตอร์ มิลาน ชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0

สลาเวีย ปราก แพ้ บาร์เซโลนา 1-2

กลุ่มจี

แอร์เบ ไลป์ซิก ชนะ เซนิต 2-1

เบนฟิกา ชนะ ลียง 2-1

กลุ่มเอช

อาแจ็กซ์ แพ้ เชลซี 0-1

ลีลล์ เสมอ บาเลนเซีย 1-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook