ปาร์ติซาน VS แมนยู 0-1 : ประเด็นร้อนหลังเกมส์ ยูโรป้าลีก 2019-20

เก็บตกประเด็นร้อนหลังเกม ผีแดงบุกเฉือนทีมดังจากเซอร์เบีย แซงนำเป็นจ่าฝูง

เก็บตกประเด็นร้อนหลังเกม ผีแดงบุกเฉือนทีมดังจากเซอร์เบีย แซงนำเป็นจ่าฝูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. รูปเกมที่ยังไม่เป็นทรงเหมือนเดิม

เกมเมื่อคืนนี้ ปีศาจแดง ดูจะโด่นเด่นกว่าเจ้าบ้านนิดหน่อยในช่วงกลางไปจนถึงท้ายครึ่งแรกเท่านั้น พอหลังจากปรับแผนในช่วงครึ่งหลัง พวกเขาก็กลับเข้าสู่ทรงเดิม ๆ นั่นคือ การเล่นแบบไม่มีทรงอีกครั้ง ดีที่คู่แข่งวันนี้ยังขาดความเฉียบขาดและแน่นอน เพราะในครึ่งหลังพวกเขาแทบจะโดนพับสนามบุกอยู่ฝ่ายเดียวเลยก็ว่าได้ หากอีกฝ่ายจบได้คม ๆ กว่านี้อีกหน่อยละก็ ยูไนเต็ด อาจจะโดน 2-3 ลูกไปแล้วก็เป็นได้

Partizan Belgrade v Manchester United: Group L - UEFA Europa LeagueSrdjan Stevanovic/GettyImages2. โซลชา ยังถนัดเรื่องการแก้เกมให้แย่ลงตามเคย

ในครึ่งเวลาแรก รูปเกมของพวกเขายังดูเหนือกว่าเจ้าถิ่นอยู่เล็กน้อย แต่พอเริ่มครึ่งหลัง โซลชา แก้เกมมาคงหวังจะให้ลูกทีมเล่นอย่างเหนียวแน่นมากขึ้น แต่ผลออกมากลับกลายเป็นทีมขยับลงมาตั้งรับต่ำ เปิดโอกาสให้คู่ต่อสู้ครองเกมบุกเข้าใส่แบบเต็มที่

ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกของ น้าลูกอม ที่เปลี่ยนจากเกมที่ดูยังไม่แย่มาก สามารถแก้เกมให้มันดูแย่กว่าเดิมได้ ถึงขนาดว่ามีแฟนผีบางคนมองว่าสิ่งนี้เป็นความสามารถพิเศษของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ไปซะแล้ว

FBL-EUR-C3-PARTIZAN-MAN UTDANDREJ ISAKOVIC/GettyImages3. โรเมโร ยังคงไว้วางใจได้

ต้องบอกเลยว่าเกมนี้ โรเมโร เชฟช่วยทีมเอาไว้ได้หลายครั้ง ซึ่งหลายคนก็ยังแปลกใจว่าฝีมือระดับนี้ ย้ายไปเป็นมือ 1 ทีมอื่น ๆ ได้สบาย แต่ทำไมถึงยอมนั่งข้างสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่อีก และไม่ใช่เพียงเกมนัดนี้ ก่อนหน้านี้มือกาวชาว อาร์เจนตินา ก็พิสูจน์ให้เห็นแทบจะทุกเกมที่ลงสนามเลยด้วยซ้ำว่าเขาคือของจริง

จนบางครั้งดูจะนิ่งกว่า ดาบิด เด เคอา มือหนึ่งของทีมซะด้วยซ้ำ เหตุผลดังที่กล่าวมานี้เองที่เป็นเครื่องตอกย้ำการเป็น "มือสองที่ดีที่สุดในโลก" ของเขา ตามที่ใครหลายคนเรียกกัน

Sergio Romero`Robbie Jay Barratt - AMA/GettyImages

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ เก็บตกประเด็นร้อนหลังเกม ผีแดงบุกเฉือนทีมดังจากเซอร์เบีย แซงนำเป็นจ่าฝูง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook