เพื่อนแฉ! คราเมอร์เพี้ยนหลังหัวกระแทก

เพื่อนแฉ! คราเมอร์เพี้ยนหลังหัวกระแทก

เพื่อนแฉ! คราเมอร์เพี้ยนหลังหัวกระแทก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลาห์ม - นอยเออร์ - มุลเลอร์ 3 แข้งรุ่นพี่ทัพ "อินทรีเหล็ก" จับมือแฉความเพี้ยนของ คริสตอฟ เครเมอร์ จากเกมนัดชิง ฟุตบอลโลก 2014 ที่ศีรษะโดนกระแทกจนความทรงจำหาย

คริสตอฟ เครเมอร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลทีมชาติเยอรมัน ออกอาการเขินหน้าแดง เมื่อ 3 แข้งรุ่นพี่ในรั้วทีมชาติ อย่าง มานูเอล นอยเออร์, ฟิลิปป์ ลาห์ม และ โธมัส มุลเลอร์ ออกมาแฉความเพี้ยนของแข้งรายนี้ หลังเจ้าตัวมีปัญหาศีรษะถูกกระทบกระเทือน จนความทรงจำบางส่วนหายไป ระหว่างลงรับใช้ทัพ "อินทรีเหล็ก" ในเกมนัดชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

นอยเออร์ ผู้รักษาประตูตัวเก่งของทีมชาติเยอรมัน พูดถึงอาการเอ๋อของ เครเมอร์ หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมดังกล่าวว่า "ตอนแรกเขาก็ดูปกติดีอยู่ จนกระทั่งเขาเริ่มทำตัวแปลกๆ เขาเดินมาหาผมและบอกกับผมว่า มานู เปลี่ยนตำแหน่งกันเถอะ ฉันอยากเล่นเป็นผู้รักษาประตูบ้าง"

ด้าน ลาห์ม เผาแข้งวัย 23 ปี ว่า "ตอนที่เขาได้รับบาดเจ็บใหม่ๆ ผมไม่ได้วิตกอะไรนัก เพราะเขากลับมาเล่นได้เป็นปกติ แต่แล้วอาการของเขาเริ่มเลวร้ายขึ้น เมื่อเขาเดินมาหาผมพร้อมบอกกับผมว่า เขาขอเอาปลอกแขนกัปตันทีมที่ผมสวมอยู่ ไปใส่บ้างได้มั้ย ผมเริ่มคิดทันทีว่า มันเป็นบ้าอะไรของมันว่ะ แต่แล้วเมื่อเขาบอกว่า เขาอยากจะขอแลกเสื้อกับกรรมการนั่นแหละ ผมถึงรู้สึกว่าเขาคงอาการหนักแล้วจริงๆ"

ส่วน มุลเลอร์ พูดถึงอาการของ เครเมอร์ ว่า "อยู่ดีๆ เขาก็เรียกผมว่า "แกร์ด" แถมมาแสดงความยินดีกับผมที่ได้แชมป์บอลโลกในปี '74 เฉยเลย (หมายถึง แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานกองหน้าชาวเยอรมัน ที่พา "อินทรีเหล็ก" คว้าแชมป์โลก ปี 1974) แถมเมื่อตอนที่กองเชียร์ส่งเสียงเฮสนั่น เมื่อตอนเราชูถ้วยแชมป์โลกที่ มาราคาน่า เขาบอกกับผมว่า แหม่...บรรยากาศใน รูห์ สเตเดี้ยม นี่มันยอดเยี่ยมจริงๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook