ฟอร์มเข้าตา! "ก้อง"รับเป็นเกียรติทีมดังเคลีกให้ความสนใจ

ฟอร์มเข้าตา! "ก้อง"รับเป็นเกียรติทีมดังเคลีกให้ความสนใจ

ฟอร์มเข้าตา! "ก้อง"รับเป็นเกียรติทีมดังเคลีกให้ความสนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายตัวจี๊ด ทีมชาติไทย ของ ชลบุรี เอฟซี รับสุดปลื้มหลังตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจ จาก อินชอน ยูไนเต็ด ทีมดังในลีกเกาหลีใต้ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และ มีส่วนสำคัญนำทีมชาติไทยทะลุเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ผู้ทำประตูปิดท้ายให้ทีมชาติ ไทย เอาชนะทีมชาติ จอร์แดน ไปได้ 2-0 ฟุตบอล เอเชี่ยนเกมส์ 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย ได้เป็นครั้งที่ 3 ของวงการฟุตบอลไทย ออกมากล่าวยอมรับว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ สโมสร อินชอน ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวเองและเพื่อนร่วมทีมอีกหลายๆคน แต่ตอนนี้ขอมีสมาธิกับการเล่นให้กับ ทีมชาติ ไทย เพียงอย่างเดียว

“ผมและน้องๆในทีมทุกคนรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้รับความสนใจจากทีมในระดับลีกสูงสุด ของ ประเทศเกาหลีใต้ อย่าง อินชอน ยูไนเต็ด เท่าที่ทราบมา สโมสร อินชอน ก็เป็นสโมสรระดับแถวหน้าของเคลีก ที่มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย แถมการค้าในต่างแดนก็เป็นอีกหนึ่งความท้าทายสำหรับผมและน้องๆทุกคนในทีม”

“แต่ตอนนี้ผมและน้องๆในทีม มีสิ่งที่สำคัญมากกว่านั้น นั่นก็คือการพยายามทำงานหนักเพื่อพาทีมชาติไทย ของเราให้ผ่าด่านหิน อย่าง เกาหลีใต้ เพื่อพาเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ให้ได้ เพื่อชื่อเสียงของประเทศชาติ และ ความสุขของชาวไทย ทุกคน ส่วนเรื่องอื่นๆ ผมคิดว่าเราคงจะยังไม่สนใจหรือคำนึงถึงมันในตอนนี้แน่นอน”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไปของทีมชาติไทย ในกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ 2014 จะเป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ โดยทีมชาติ ไทย จะลงสนาม พบกับ ทีมชาติ เกาหลีใต้ ในวันที่ 30 ก.ย. ที่สนาม มุนฮัค เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับประเทศไทย เวลา 18.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook