โดนพิษเปา! พี่ไทยกระหน่ำจวกเพจ"อินชอนเกมส์"+คลิป

โดนพิษเปา! พี่ไทยกระหน่ำจวกเพจ"อินชอนเกมส์"+คลิป

โดนพิษเปา! พี่ไทยกระหน่ำจวกเพจ"อินชอนเกมส์"+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จวกกันยับ! แฟนบอลชาวไทยโพสต์ด่าเจ้าภาพโกงในเฟซบุ๊คอินชอนเกมส์ หลังบอลไทยแพ้เกาหลีแบบค้านสายตา

หลังจบการแข่งขันฟุตบอลชาย เอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่สนามมุอินชอน มุนฮัค สเตเดี้ยม ระหว่างทีมชาติไทย กับ (เจ้าภาพ) เกาหลีใต้ ก่อนที่ทัพ "ช้างศึก" จะพ่ายไปด้วยสกอร์ 2-0 ชวดเข้าชิงชนะเลิศ แบบค้านสายตาแฟนบอลชาวไทย โดยมองว่าผู้ตัดสิน ตัดสินเข้าข้างเจ้าภาพมากเกินไป

ล่าสุดกลายเป็นประเด็นเดือดระอุไปเสียแล้ว หลังแฟนชาวสยามเข้าไปแสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊คอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งนี้ https://www.facebook.com/IncheonAG2014.en  ด้วยความไม่พอใจเป็นอย่างมาก

ในทำนองวิพากษ์วิจารณ์เจ้าภาพเกาหลีใต้ว่า "ขี้โกง" กรณีที่ผู้ตัดสินตัดสินเข้าข้างเจ้าภาพอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ทีมชาติไทยเสียผลประโยชน์ในหลายๆจุด เช่น การให้ลูกจุดโทษกับเจ้าภาพในครึ่งแรกทั้งที่มีการฟาวล์นอกเขตโทษ และไม่ยอมเป่าให้จุดโทษกับทีมไทย

จนเกิดมีภาพตัดต่อประชดประชัน ที่ทำให้ทีมไทยเสียเปรียบ และรวมถึงคลิปวีดีโอเหตุการณ์ที่ทีมชาติไทยถูกผู้ตัดสินเมิน ไม่ยอมจุดโทษในจังหวะที่กองหลังเจ้าภาพใช้แขนเล่นบอลในเขตโทษของครึ่งหลัง แบบค้านสายตาเราชาวไทยสุดๆ และอีกหลายจังหวะมากมาย รวมถึงมีการใช้คำพูดโจมตี "เจ้าภาพ" กับผลการแข่งขันกีฬาอื่นๆ ที่ไม่ชัดเจนกับการเป็นเจ้าภาพ  เอเชี่ยนเกมส์ ในครั้งนี้ด้วย

คลิป ดูกันชัดๆ !! จังหวะนี้ควรได้จุดโทษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook