"ชาก้า" รับโดนแฟนปืนด่าครอบครัว พร้อมกับถูกสาปแช่ง

"ชาก้า" รับโดนแฟนปืนด่าครอบครัว พร้อมกับถูกสาปแช่ง

"ชาก้า" รับโดนแฟนปืนด่าครอบครัว พร้อมกับถูกสาปแช่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรานิต ชาก้า กองกลางอาร์เซน่อล ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกต่อกรณีดราม่าตอบโต้กับแฟนบอลปืนใหญ่ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกนัดเสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2

อาร์เซนอล ทำท่าว่าจะชนะแบบสบายๆ หลังนำไปก่อน 2-0 ตั้งแต่ยังไม่ถึง 10 นาทีแรก แต่สุดท้ายกลับโดนทีมเยือนแบ่งแต้มออกไปได้ ซ้ำร้าย กรานิต ชาคา ยังทำท่าเยาะเย้ยแฟนบอลของทีมตัวเอง รวมถึงด่าใส่อีกฝ่ายด้วย หลังจากที่เขาโดนโห่ใส่อย่างหนักเพราะเดินช้าตอนถูกเปลี่ยนตัวออก

อย่างไรก็ตามเขาได้ออกมาแถลงการณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาแล้ว

“หลังจากใช้เวลาเพื่อทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อบ่ายวันอาทิตย์ ผมเลยอยากจะอธิบายให้กับพวกคุณมากกว่าการตอบกลับไปแบบทันที”

“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่ผมถูกเปลี่ยนตัวออกมันส่งผลกับผมอย่างลึกซึ้ง ผมรักสโมสรแห่งนี้และทุ่มเท 100% เสมอ ไม่ว่าจะทั้งในหรือนอกสนาม”

“ความรู้สึกที่แฟนบอลไม่เข้าใจในตัวผม ผมโดนคอมเม้นต์ด่าในเกม และในโซเชียลมีเดียตลอดอาทิตย์และช่วงเดือนที่ผมมา สิ่งเหล่านี้มันทำให้ผมเจ็บปวดจริงๆ”

“ผู้คนตามด่าผมด้วยคำพูดประเภทที่ว่า ‘ฉันจะหักขานาย’ ‘ฉันจะฆ่าเมียนาย’ ‘หวังว่าลูกสาวนายจะเป็นมะเร็ง’ พวกนี้มันทำให้ผมเริ่มทนไม่ไหว และนำไปสู่จุดเดือดหลังจากที่ผมรู้สึกถูกปฏิเสธในสนามเมื่อวันอาทิตย์”

“ในสถานการณ์นั้น ผมได้ปล่อยตัวเองเกินไป และตอบสนองด้วยวิธีการที่ไม่เคารพต่อกลุ่มแฟนบอลที่สนับสนุนสโมสรของเรา ทีมของเรา และตัวผม ด้วยพลังในแง่บวก นั่นไม่ใช่ความตั้งใจของผม ผมเสียใจถ้าหากผู้คนคิดแบบนั้น”

“ผมหวังว่าเราจะกลับไปสู่จุดที่เคารพซึ่งกันและกัน และจดจำว่าทำไมเราถึงตกหลุมรักเกมฟุตบอลตั้งแต่ครั้งแรก พากันเดินต่อไปข้างหน้าอย่างแจ่มใสกันเถอะ”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook