ฮุมเมิ่ลส์นอนยัน!เมินย้ายซบผีแดง

ฮุมเมิ่ลส์นอนยัน!เมินย้ายซบผีแดง

ฮุมเมิ่ลส์นอนยัน!เมินย้ายซบผีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวเก่งของ "เสือเหลือง" เมินย้ายซบ "ผีแดง" ตามที่มีข่าวชี้ทีมทีมตน ณ ปัจจุบันก็ยิ่งใหญ่พอแล้ว

สาวก "ปีศาจแดง" คงต้องรอคอยกับการเข้ามาของกองหลังคนใหม่ต่อไป เมื่อล่าสุด มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังกัปตันทีม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามที่เป็นข่าวช่วงก่อนหน้านี้

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือค่อนข้างรุนแรงว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มข้อเสนอจำนวนมหาศาลเพื่อขอซื้อ ฮุมเมิ่ลส์ มาจัดการดูแลแนวรับที่สุดแสนเปื่อยยุ่ย ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ทว่าสุดท้ายกองหลังทีมชาติเยอรมัน ยืนยันว่าต้องการเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ ไปอีกหลายปี

ฮุมเมิ่ลส์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "มันก็ดีนะเวลามีข่าวว่าทีมใหญ่สนใจคุณ แต่มันไม่ได้กวนใจผมเลย เพราะผมได้รับสิ่งนั้นที่ ดอร์ทมุนด์ มีหลายคนที่อยากเล่นให้ทีมที่ใหญ่กว่า ดอร์ทมุนด์ แต่ผมเชื่อว่าทีมของเราพัฒนาไปมาก และผมก็คิดว่า ดอร์ทมุนด์ เป็นทีมที่ใหญ่พอแล้ว ถ้าวันหนึ่งผมจะย้ายไปต่างแดน บอกเลยว่าเงินไม่ใช่ปัจจัย แต่ตอนนี้ผมไม่คิดถึงเรื่องนี้เลย"

"มีนักเตะหลายคนนะที่เล่นกับสโมสรเดียวตลอดชีวิตของเขา แถมยังเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ด้วย เปาโล มัลดินี่ ของ เอซี มิลาน เป็นตัวอย่างที่ดี หรือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผมคงดีใจเหมือนกับเขาแน่ๆ ถ้าหากคว้าถ้วยแชมป์ได้ ลิโอเนล เมสซี่ ก็เล่นให้ บาร์เซโลน่า เท่านั้น บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และโทมัส มุลเลอร์ ก็อาจเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ตลอดชีวิตของเขา" แนวรับวัย 25 ปีกล่าวทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook