เอฟเวอร์ตัน VS สเปอร์ส 1-1 : โกเมสสังเวย ข้อขาหัก พรีเมียร์ลีก

สังเวย "โกเมส" ข้อขาหัก! ทอฟฟี่ ไล่เจ๊า ไก่ 1-1 พรีเมียร์ลีก

สังเวย "โกเมส" ข้อขาหัก! ทอฟฟี่ ไล่เจ๊า ไก่ 1-1 พรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 เระหว่าง “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เปิดสนามกูดิสัน ปาร์ค รับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์

ฝั่งเจ้าบ้าน ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน วันนี้มาในแผน 4-3-3 วางธีโอ วัลคอตต์, ริชาร์ลิสัน, และอเล็ก อิโวบี้ เป็นสามประสานในแนวรุก

ทางด้านไก่เดือยทอง ผู้มาเยือนเลือกจัดทีมในระบบ 4-2-3-1 วางซน ฮึง-มิน เป็นหน้าเป้า และมีเอริคเซน, อัลลี และมูราคอยทำเกมอยู่ด้านหลัง

ผลปรากฏว่า ช่วงครึ่งเวลาแรก แม้จะเป็นฝั่งสเปอร์สที่ครองเกมได้เหนือกว่า และทางด้านเอฟเวอร์ตันเองก็มีโอกาสสวนกลับและน่าได้ลุ้นประตูเช่นกัน ทว่าไม่มีประตูเกิดขึ้น ทำให้จบครึ่งแรกไปแบบ 0-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 63 สเปอร์ส ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ อเล็กซ์ อิโวบี ปีกของเอฟเวอร์ตั จ่ายบอลคืนหลังพลาดมาเข้าทาง ซอน เฮือง มิน จ่ายทะลุแนวรับขึ้นมาให้ เดเล อัลลี กระชากเข้าเขตโทษแล้วซัดด้วยขวา บอลพุ่งตุงตาข่าย

นาทีที่ 70 เอฟเวอร์ตัน เกือบได้จุดโทษ เมื่อดูเหมือนว่า เดเล อัลลี ผู้เล่นของสเปอร์สจะทำแฮนด์บอล แต่พอเช็กวีเออาร์แล้วไม่ได้จุดโทษแต่อย่างใด

จากนั้นนาทีที่ 78 เอฟเวอร์ตัน ได้รับข่าวร้าย เมื่อ อังเดร โกเมส โดน ซอน เฮือง มิน ทำฟาวล์จากด้านหลัง และไหลไปปะทะกับ แซร์จ ออริเยร์ อีกที จนทำให้ โกเมส อาจถึงขั้นขาหัก ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที และ ซอน เฮือง มิน ก็ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามไปพร้อมกับน้ำตา ที่มีส่วนทำให้เพื่อนร่วมอาชีพต้องบาดเจ็บ

เข้าสู่ช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+7 เอฟเวอร์ตัน ไล่ตีเสมอ 1-1 จากจังหวะเปิดบอลยาวเข้าในเขตโทษฝั่งซ้าย ลูคัส ดีญ ตั้งเข้ากลางให้ เชงค์ โทซุน โหม่งเข้าไปตุงตาข่าย

จบเกม เอฟเวอร์ตัน เสมอ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม  โดย เอฟเวอร์ตัน มีเพิ่มเป็น 11 คะแนน จาก 11 นัด รั้งที่ 17 ของตาราง ส่วน สเปอร์ มีเพิ่มเป็น 13 คะแนนแข่งเท่ากัน รั้งที่ 11 ของตาราง

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ สังเวย "โกเมส" ข้อขาหัก! ทอฟฟี่ ไล่เจ๊า ไก่ 1-1 พรีเมียร์ลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook