บาร์ซา 0-0 สลาเวีย ปราก: ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ไฮไลท์ฟุตบอล คลิป

บาร์ซา เจาะไม่เข้า เปิดรังเจ๊า ปราก 0-0 ศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก (คลิป)

บาร์ซา เจาะไม่เข้า เปิดรังเจ๊า ปราก 0-0 ศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019-2020 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 4 เป็นการพบกันในสายเอฟระหว่าง บาร์เซโลนา เปิดรังเหย้าคัมป์นูต้อนรับการมาเยือนของ สลาเวีย ปราก

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือเจ้าบ้าน หมดสิทธิ์ใช้งานกองหน้าตัวเก่งอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ซึ่งบาดเจ็บ ทำให้เป็นโอกาสของ อุสมาน เดมเบเล ได้ลงตัวจริงมาทำเกมรุกร่วมกับ อองตวน กรีซมันน์ และ ลิโอเนล เมสซี

ด้านทีมเยือนของ ยินดริช เทอร์ปิซอฟสกี้ จัดทัพมาในแผน 4-1-4-1 ใช้หน้าเป้าเป็น ลูคัส มาโซปุสต์ ทำเกมรุกร่วมกับสี่กองกลางอย่าง ปีเตอร์ เซฟวิค, อิบราฮิม ตราโอเร, นิโคแล สแตนชู และ ปีเตอร์ โอลายินก้า

ผลปรากฏว่า สลาเวีย ปราก เล่นได้ไม่เป็นรอง บาร์ซ่า เลย แต่เป็นเจ้าถิ่นที่เกือบเฮก่อนในนาทีที่ 11 เมื่อ เนลซอน เซเมโด้ ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษ ออนเดร โคลาร์ บล็อคออกหลังไปได้หวุดหวิด

นาทีที่ 22 บาร์ซ่า น่าเฮเหลือเกิน จากจังหวะที่ ลีโอเนล เมสซี่ ได้แต่งมายิงด้วยซ้ายระยะ 18 หลา แต่ โคลาร์ ก็ปัดออกหลังไปได้อีกครั้ง

สลาเวีย ปราก มีโอกาสสวนสวยๆ เหมือนกัน ทว่านาทีที่ 35 เป็นโอกาสทองของเจ้าถิ่น เมื่อ อาร์ตูโร่ วิดาล จ่ายไปให้ เมสซี่ พยายามลากเลื้อยก่อนหาช่องยิงด้วยซ้าย บอลพุ่งไปชนคานเด้งออกมาเข้ามือของ โคลาร์

ก่อนหมดครึ่งแรก 2 นาทีเจ้าบ้านมีลุ้นอีกหนจากลูกสวนกลับ วิดาล จ่ายเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้ เมสซี่ จับก่อนซัดเต็มแรง แต่ โคลาร์ ก็ยังบินปัดออกหลังไปได้อีก เตะมุมมา เคราร์ด ปิเก้ ได้โหม่งเน้นๆ ก็ติดเซฟ โคลาร์ ที่ปัดได้อย่างสุดยอด จบ 45 นาทีแรกยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังแม้ว่าอาซูลกรานาจะพยายามเร่งเกมบุกมากขึ้น แต่จนแล้วจนรอดก็เจาะแนวรับของทีมเยือนไม่ได้ แม้จะมีโอกาสลุ้นยิงประตูมากมายก็ดันไม่เด็ดขาดเอง ทำให้สุดท้ายจบเกมด้วยผลเสมอ 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยบาร์ซายังรั้งจ่าฝูงสายเอฟ ด้วยการมี 8 คะแนน ส่วนสลาเวียมีเพิ่มเป็น 2 คะแนน ยังอยู่อันดับ 4 สุดท้ายของสายเอฟ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook