เจทีเป็นปลื้มหลังลงหวดบิ๊กเอียร์ครบ 100 นัด

เจทีเป็นปลื้มหลังลงหวดบิ๊กเอียร์ครบ 100 นัด

เจทีเป็นปลื้มหลังลงหวดบิ๊กเอียร์ครบ 100 นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นตำนาน! "กัปตันเจที" ยอมรับสุดภาคภูมิใจ ลงคุมเกมรับในศึก ชปล. แตะหลัก 100 นัด เรียบร้อยแล้ว หลังช่วยให้ทัพ "สิงห์บลูส์" บุกไปเชือด สปอร์ติ้ง ได้ถึงถิ่น 1-0

จอห์น เทอร์รี่ แนวรับกัปตันทีมของสโมสร เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกภูมิใจอย่างยิ่ง ที่กลายเป็นผู้เล่นรายที่ 28 ที่ลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แตะหลัก 100 นัด หลังลงทำหน้าที่ในเกม "บิ๊กเอียร์" รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" บุกไปคว้า 3 คะแนน ได้ถึงประเทศโปรตุเกส ด้วยชัยชนะเหนือ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา

"มีผู้เล่นเพียงไม่กี่คน ที่จะทำเช่นนี้ได้ ฉะนั้นผมรู้สึกภูมิใจกับสถิตินี้มาก ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมตลอดอาชีพการค้าแข้ง และหวังว่ามันจะยังคงเป็นเช่นนี้ต่อไป ตอนนี้ผมรู้สึกดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้ค้าแข้งกับสโมสร เชลซี ผมจะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อสโมสรและตัวผมเอง เกมวันนี้เรามีโอกาสปิดเกมได้หลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ทำไม่ได้เอง แถมพวกเขา (สปอร์ติ้ง ลิสบอน) ก็เล่นกันได้ดีอีกด้วย ผมต้องขอบคุณ มาตี้ (เนมานย่า มาติช) ที่ช่วยโหม่งประตูชัยให้กับเรา"

ทั้งนี้ ทัพ "สิงห์บลูส์" ลงเล่นเกมรอบแบ่งกลุ่มไปแล้ว 2 นัด มีอยู่ 4 คะแนน จากการชนะ 1 เสมอ 1 รั้งเป็นอันดับที่ 1 ของกลุ่มจีอยู่ในขณะนี้ นำหน้าเพื่อนร่วมกลุ่มอย่าง มาริบอร์, ชาลเก้ 04 และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยโปรแกรมนัดถัดไปของพวกเขาจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ มาริบอร์ ในวันอังคารที่ 21 ตุลาคมที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook