โก้ปัดคุมชุดใหญ่เพราะไม่คุ้นนักเตะ,ชี้โค้ชฝีมือดียังมีเพียบ

โก้ปัดคุมชุดใหญ่เพราะไม่คุ้นนักเตะ,ชี้โค้ชฝีมือดียังมีเพียบ

โก้ปัดคุมชุดใหญ่เพราะไม่คุ้นนักเตะ,ชี้โค้ชฝีมือดียังมีเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดเอเชี่ยนเกมส์ 2014 ยืนยันไม่ขอรับหน้าที่คุมทีมชุดใหญ่เเน่นอน เนื่องจากว่าไม่มีความคุ้นเคยกับนักเตะ ชี้มีโค้ชฝีมือดีอีกเพียบที่พร้อมรับงานทั้ง โค้ชเตี้ย, โค้ชง้วน, โค้ชเเบน หรือ โค้ชโอ่ง ก็ได้ทั้งนั้น

สำหรับเรื่องอนาคตที่มีข่าวออกมาว่าทาง สมาคมฟุตบอลจะให้ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทีมต่อเพื่อลุยศึกชิงแชมป์อาเซียนในปลายปีนี้นั้น เจ้าตัวได้ออกมายืนยันชัดเจนกับทีมงาน SMM SPORT ที่ไปเกาะติดทัพนักเตะทีมชาติไทย ณ ประเทสเกาหลีใต้ด้วยว่า ยืนยันว่าจะไม่ขอรับหน้าที่คุม ทีมชุดใหญ่ อย่างเเน่นอน เนื่องจากว่าไม่มีความคุ้นเคยกับนักเตะ เเละไม่เคยฝึกซ้อมร่วมกันมาก่อนเลย เห็นได้จากการที่ ตนเอง ไปคุมทีมลงเเข่งขัน เอเชียนคัพ นัดสุดท้าย พบกับ เลบานอน ผลออกมาก็ถือว่าไม่ดีเลย
 
ดังนั้นจึงอยากให้หา โค้ชฝีมือดีในเมืองไทย มาช่วยกันทำงาน อย่างเช่น "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสิร์ฐ, "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์, "โค้ชเเบน" ธชตวัน ศรีปาน หรือเเม้เเต่ "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมเเสน
 
"หลังจากปิดฤดูกาล ไทยพรีเมียร์ลีก จะเหลือเวลาอีกเเค่ 5-6 เดือนเท่านั้น ซีเกมส์ ก็จะทำการเเข่งขันอีกเเล้ว เวลานี้ยังไม่รู้เลยว่าใครจะคุมทีม สมาคมฯ จะเเต่งตั้ง ตนเอง ทำทีมหรือไม่ก็ยังตอบไม่ได้ เเต่ปีหน้ามีการเเข่งขัน ฟุตบอลทัวร์นาเมนต์สำคัญ หลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น โอลิมปิกรอบคัดเลือก หรือ ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ดังนั้นคงต้องช่วยๆกันดูเเล ส่วนความคิดที่จะให้ดัน ชุดเอเชียนเกมส์ ไปเป็น ทีมชุดใหญ่ ถือว่าไม่เหมาะสม เพราะถ้าลงสนามเเล้วฟอร์มไม่ดี นักเตะเเละทีมงาน ก็คงโดนเเฟนบอลด่าเเน่นอน เเต่ถ้า โค้ชชุดใหญ่ จะดึงตัว ชุดเอเชียนเกมส์ ขึ้นไปสัก 5 คน 10 คน ก็เเล้วเเต่การตัดสินใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook