ซีเกมส์ 2019: รอกันยาวๆ กัมพูชา, เมียนมา, ติมอร์ฯ โอดเจ้าภาพระบบจัดการสุดแย่ (ภาพ)

รอกันยาวๆ กัมพูชา, เมียนมา, ติมอร์ฯ โอดเจ้าภาพระบบจัดการสุดแย่ (ภาพ)

รอกันยาวๆ กัมพูชา, เมียนมา, ติมอร์ฯ โอดเจ้าภาพระบบจัดการสุดแย่ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อเพื่อนบ้านพร้อมใจกันตีข่าว ถึงความไม่พร้อมสำหรับการเป็นเจ้าภาพซีเกมส์ 2019 ครั้งที่ 30 ของประเทศฟิลิปปินส์ โดยทัพนักกีฬาฟุตบอลของแต่ละชาติ กำลังประสบปัญหาอย่างต่อเนื่องหลังไม่สามารถเข้าห้องพักได้

โดย ทัพนักเตะทีมชาติกัมพูชา ที่เดินทางถึงมะนิลา ในช่วงเวลาตี 4 ครึ่ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก่อนที่ต้องรอเกือบ 12 ชั่วโมงกว่าจะได้ห้องพัก ซึ่งพวกเขาตัดสินใจนอนในห้องประชุมของโรงแรม แถมยังต้องพลาดการฝึกซ้อมในช่วงเย็น ทำได้เพียงแค่วิ่งรอบๆ ที่พักเท่านั้น

"เรารอที่สนามบินเกือบ 2 ชั่วโมง กว่าพวกเขาจะมารับเรา และต้องรออีกประมาณ 8-9 ชั่วโมงเพื่อเข้าห้องพักของพวกเรา"  เฟลิกซ์ ดัลมาส โค้ชของกัมพูชา หัวเสียเป็นอย่างมาก

ด้าน ทัพนักเตะติมอร์ เลสเต ก็ต้องเจอปัญหาเช่นกัน เมื่อมาถึงกรุงมะนิลา ในเวลาตี 5 ของวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และต้องรอรถกว่า 2 ชั่วโมงในการรอรถมารับไปส่งโรงแรม แต่คนขับกลับไปส่งผิดโรงแรม นอกจากนี้เมื่อพวกเขาไปถึงโรงแรมในเวลา 9 โมงครึ่ง กลับต้องรอที่จะเช็คอินในเวลาบ่าย 2 โมง เรียกว่ากว่าจะได้เข้าห้องก็ปาไป 10 กว่าชั่วโมง

ทีมชาติเมียนมา ก็ประสบปัญหาเช่นกัน โดยสื่อของพวกเขารายงานข่าวว่า ทัพนักเตะของพวกเขาเดินทางถึงมะนิลา ในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่กลับต้องรอรถจากทางฝ่ายจัดมารับที่สนามบินเป็นระยะเวลานานมากๆ และรถที่มารับกลับเป็นมินิบัสขนาดเล็กที่นักกีฬาต้องนั่งเบียดกัน นอกจากนี้ยังพลาดที่จะลงทำการฝึกซ้อมในช่วงเย็นอีกด้วย

ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่า ทีมฟุตบอลทั้งสามชาติที่กล่าวมา อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ ฟิลิปปินส์ เจ้าภาพในการแข่งขันครั้งนี้ และมีโปรแกรมที่จะต้องลงสนามในวันนี้ (25 พ.ย.) โดย มาเลเซีย จะพบกับ เมียนมา, เวียดนาม พบกับ บรูไน และ กัมพูชา จะพบกับ ฟิลิปปินส์

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ รอกันยาวๆ กัมพูชา, เมียนมา, ติมอร์ฯ โอดเจ้าภาพระบบจัดการสุดแย่ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook