ซีเกมส์ 2019: ทีมชาติไทย ขอย้ายสนามซ้อมหลังพบปัญหาอื้อในการซ้อม

ไม่ทนเจ้าภาพแล้ว! ช้างศึกซีเกมส์ ย้ายสนามซ้อมหลังพบปัญหาอื้อ

ไม่ทนเจ้าภาพแล้ว! ช้างศึกซีเกมส์ ย้ายสนามซ้อมหลังพบปัญหาอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



หลังจากที่ต้องเผชิญกับปัญหานานัปการ ล่าสุดทีมชาติไทยชุดลุยศึกซีเกมส์ 2019 ครั้งที่ 30 ได้ขอเปลี่ยนสนามซ้อมเนื่องจากการจราจรที่ติดขัด จากเดิมมีกำหนดการออกจากที่พักเวลา 15.00 น. และจะลงฝึกซ้อมในเวลา 16.00 น. ทำให้เดินทางถึงที่หมายในเวลา 16.20 น.

ขณะเดียวกันภายในสนามซ้อมที่ทางเจ้าภาพจัดเตรียมไว้ ก็ไม่ได้รับความสะดวกสบายแต่อย่างใด เนื่องจากกำลังอยู่ระหว่างก่อสร้าง ซ้ำยังไม่มีห้องน้ำ ซึ่งนักเตะต้องอาศัยเปลี่ยนชุดซ้อมบนรถแทน

โดยการเปลี่ยนสนามฝึกซ้อมในครั้งนี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้ตระหนักถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับทัพนักเตะ จึงได้เร่งให้เจ้าหน้าที่สมาคมฯดำเนินการหาสนามฝึกซ้อมแห่งใหม่เป็นการด่วน

ซึ่งวันนี้ทีมชาติไทยจะลงฝึกซ้อมที่สนาม เซอร์กิต มากาติ บูล พิทช์ โดยสมาคมฯ​ จะเป็นผู้ชำระค่าใช้จ่ายค่าเช่าสนามเอง

สำหรับทีมชาติไทย​ นั้นจะลงสนามแข่งขันแบบวันเว้นวัน​ ในช่วงเวลา​เดียวกัน​ คือ​ 15.00​ น.​ (ตามเวลาประเทศไทย)​ ทุกนัด​ บนพื้นสนามหญ้าเทียม

โดยทีมชาติไทยจะลงแข่งขันเกมแรกที่สนามรีซัลเมโมเรียล​ ซึ่งอยู่ในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์​ ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) พบ ทีมชาติอินโดนีเซีย

จากนั้นจะลงสนามเกมที่สอง​ที่สนามเดียวกัน ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) พบกับ​ ทีมชาติบรูไน

ส่วนเกมที่​สาม​ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2562​ จะย้ายไปแข่งขันที่สนามฟุตบอลบีนาน เมืองบีนาน​ ซึ่งอยู่ห่างจากที่พักไป​ 36​ กิโลเมตร​ ในเวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) พบ สิงคโปร์

จากนั้นเกมที่สี่​ ช้างศึกจะกลับมาแข่งขันที่สนามรีซัลเมโมเรียล ในกรุงมะนิลา​ อีกครั้งในวันที่ 3 ธันวาคม 2562 เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) พบกับ
ทีมชาติลาว

ส่วนเกมปิดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม​ ทีมชาติไทยจะลงแข่งขันในวันที่ 5 ธันวาคม 2562 เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) พบกับ​ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนามฟุตบอลบีนาน เมืองบีนาน ประเทศฟิลิปปินส์

ขณะที่​รอบรองชนะเลิศ จะแข่งขันในวันที่ 7 ธันวาคม 2562​ ที่สนามรีซัลเมโมเรียล กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

ส่วน​รองชิงชนะเลิศเเละอันดับสาม แข่งขันในวันที่ 10 ธันวาคม 2562​ ที่สนามรีซัลเมโมเรียล กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook