ฟรีตลอดงาน! "ก้อง ห้วยไร่" ทุ่มเงินล้านเนรมิตศึก "ห้วยไร่คัพ 2" จัดเต็มทั้งฟุตบอลและคอนเสิร์ต (ภาพ)

ฟรีตลอดงาน! "ก้อง ห้วยไร่" ทุ่มเงินล้านเนรมิตศึก "ห้วยไร่คัพ 2" จัดเต็มทั้งฟุตบอลและคอนเสิร์ต (ภาพ)

ฟรีตลอดงาน! "ก้อง ห้วยไร่" ทุ่มเงินล้านเนรมิตศึก "ห้วยไร่คัพ 2" จัดเต็มทั้งฟุตบอลและคอนเสิร์ต (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมพร้อมเต็มที่สำหรับการแข่งขันฟุตบอล "ห้วยไร่คัพ" ที่ศิลปินหนุ่ม "ก้อง ห้วยไร่" ผุดไอเดียจัดแข่งขันฟุตบอลขึ้นในท้องนา ที่บ้านห้วยไร่ อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร โดยมีกติกาง่ายๆแค่ "ห้ามใส่เกิบ(รองเท้า)" ชิงชัยกันด้วยสไตล์ลูกหนังไทบ้าน

โดยจุดประสงค์ของรายการนี้ ก้อง ห้วยไร่ เผยว่าเพื่อย้อนวันเวลาไปกับการเล่นฟุตบอลแบบเด็กท้องนา ซึ่งหลังจากจัดแข่งขันครั้งแรกเมื่อต้นปี 2562 ก็มีคนให้ความสนใจจำนวนมาก

ในที่สุดการแข่งขันฟุตบอลห้วยไร่คัพ ครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นอีกครั้งในวันที่ 4-5 ม.ค. 2563 ซึ่งครั้งนี้ หนุ่มก้องบอกว่าพร้อมจัดเต็มกว่าครั้งที่แล้ว มีรถแห่ ฟรีคอนเสิร์ต แถมในครั้งนี้เจ้าตัวยังลงทุนสร้างอัฒจันทร์สำหรับนั่งชมฟุตบอล ด้วยฟางก้อนกว่า 3 พันก้อน จุคนดูได้กว่า 1 หมื่นคน ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า..

"เราจะสร้างความทรงจำดีๆไว้รอทุกท่าน

ที่นั่งสำหรับท่านผู้ชมรอบสนาม ด้วยความจุ กว่า 10,000 คน ด้วยฟางข้าวกว่า 3,000 ก้อน และไม้ไผ่ กว่า 1,000 ลำ

ห้องน้ำพร้อมเจาะน้ำบาดาลเพื่อไว้ให้ทุกท่านได้อาบน้ำและเข้าห้องน้ำด้วยความสะดวก

-รถแห่ตลอดทั้งวัน
-กลางคืนตั้งแคมป์ นอนรอบสนามพร้อมฟรีคอนเสิร์ต

ห้วยไร่คัพ 2 พ้อกัน 4-5 มกราคม 2563 #งานนี้เกิบบ่เกี่ยว"



นอกจากนี้ ทางทีม Sanook Sport ยังได้มีโอกาสคุยกับ ก้อง ห้วยไร่ ซึ่งนักร้องดังได้เผยว่า "สำหรับเงินในการสร้างสนามประมาณ 300,000 บาท เป็นเงินส่วนตัวและเงินจากพี่น้องทั้งนั้นครับไม่ได้รับการสนับสนุนจากสินค้าใดๆ"

"ปีนี้เบ็ดเสร็จทุกอย่างแล้วน่าจะใช้งบประมาณหนึ่งล้านบาท รวมเงินรางวัลด้วย ที่สำคัญคือความบันเทิงและอาหารการกินครับ ปีนี้เราสร้างห้องน้ำแบบถาวรและมีการเจาะน้ำบาดาลให้น้องได้อาบน้ำหลังเตะบอลเสร็จแล้วตั้งแคมป์ในเวลากลางคืนด้วยเลย"

"การทำสนาม เราจ้างชาวบ้านห้วยไร่มาทำ ให้มีรายได้หลังจากทำนาเสร็จ ในงานฟรีหมดครับ ทั้งค่าสมัครแข่งฟุตบอล, ค่าอยู่, ค่ากิน, ทุกอย่างในงานไม่มีค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียวครับ"

"ปีนี้เรารับสมัครทีมกะเทย, ทีมผู้หญิง, ทีมเด็ก โดยไม่มีการแบ่งชนชั้นวรรณะ เชื้อชาติ หรือเพศ มีทีมจากสุไหงโกลกและแม่สาย เหนือสุดกับใต้สุดมาหมด โดยทีมจากแม่สายคือทีมโค้ชเอกของ 13 หมูป่า

"ส่วนสิ่งของตกแต่งในงาน เราก็ทำโดยแม่บ้านห้วยไร่ ใช้วัสดุธรรมชาติในงานทั้งหมดเพื่อให้คงคอนเซ็ปต์ความเป็นบ้านนาของเราไว้"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ฟรีตลอดงาน! "ก้อง ห้วยไร่" ทุ่มเงินล้านเนรมิตศึก "ห้วยไร่คัพ 2" จัดเต็มทั้งฟุตบอลและคอนเสิร์ต (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook