อ็อกซ์ฟอร์ด VS แมนซิตี้ 1-3: ผลบอล คาราบาวคัพ 2019-20

เรือใบ บุกอัด อ๊อกซ์ฟอร์ด 3-1 ลิ่วตัดเชือก คาราบาว คัพ

เรือใบ บุกอัด อ๊อกซ์ฟอร์ด 3-1 ลิ่วตัดเชือก คาราบาว คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเเข่งขัน ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ สนาม  คัสซัม สเตเดี้ยม ระหว่าง อ็อกซ์ฟอร์ด จาก ลีก วัน ลงสนามพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จาก พรีเมียร์ลีก

โดยนัดนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โรเตชั่นทีมเพียบ ไล่ตั้งแต่ เคลาดิโอ บราโว่ ได้เฝ้าเสาเป็นตัวจริง คู่เซ็นเตอร์แบ็กก็ใช้ดาวรุ่งเล่นอย่าง เอริค การ์เซีย และแฮร์วู้ด-เบลลิส แบ็กซ้ายเป็นโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และขวาเป็น เจา คันเซโล่ โดยอังเคลิโญ่ ถูกดันให้ถึงไปเล่นเป็นปีกซ้าย

ในเกมรุก มีราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยืนเป็นหน้าเป้า ให้ริยาด มาห์เรซ ปั้นเกมทางขวา แดนกลางมีเจ้าหนู ฟิล โฟเด้น ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงด้วย

ผลปรากฏว่า ครึ่งเเรก นาทีที่ 22 แมนฯ ซิตี้ มาขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากจังหวะที่ ฟิล โฟเด้น จ่ายไปให้ ชูเอา กานเซโล่ กระชากเข้าไปซัดในกรอบเขตโทษฝั่งขวาเสียบเสาไกลเข้าไป

จากนั้น ในครึ่งแรก ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็เหนือกว่า และมีโอกาสได้เพิ่มจาก สเตอร์ลิง และ ริยาด มาห์เรซ แต่ก็ไม่คมพอ หมด 45 นาทีเป็นทีมเยือนนำอยู่ 1-0

ครึ่งหลังได้นาทีเดียว กลายเป็น อ็อกซ์ฟอร์ด ที่ตีเสมอ 1-1 จากฟรีคิก แชนดอน บัปติสเต้ กดบอลเล่นเร็วขึ้นหน้าให้ แม็ตตี้ เทย์เลอร์ ลากหนีแนวรับเรือใบก่อนยิงเข้าประตูไป

ทว่าเรือใบก็ปล่อยให้คู่แข่งดีใจกันได้ไม่เท่าไหร่ นาทีที่ 50 ก็มาแซงนำ 2-1 เมื่อ อังเคลินโญ่ เปิดจากด้านซ้ายไปให้ สเตอร์ลิง ยิงระยะเผาขนไม่เหลือ

นาทีที่ 70 ทีมเยือนมาฉีกสกอร์เป็น 3-1 จากลูกสวนกลับ กาเบรียล เชซุส เปิดยัดจากในเขตโทษฝั่งซ้ายไปให้ สเตอร์ลิง ยิงเผาขนเข้าไป

หลังจากนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาเอาชนะ อ๊อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 3-1 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

ผลคู่อื่นๆ

เอฟเวอร์ตัน  พ่ายจุดโทษ  เลสเตอร์ ซิตี้   2-4

แมนฯ ยูไนเต็ด  ชนะ  โคลเชสเตอร์ 3-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook