เลสเตอร์ 0-4 ลิเวอร์พูล: หงส์ทิ้งห่างนำ 13 แต้ม ศึกพรีเมียร์ลีก

สาวกเตรียมรถแห่! หงส์ฟอร์มสะเด่า บุกถล่ม เลสเตอร์ 4-0 ทิ้ง 13 แต้ม ศึกพรีเมียร์ลีก บ็อกซิงเดย์

สาวกเตรียมรถแห่! หงส์ฟอร์มสะเด่า บุกถล่ม เลสเตอร์ 4-0 ทิ้ง 13 แต้ม ศึกพรีเมียร์ลีก บ็อกซิงเดย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/20
วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2019

เลสเตอร์ ซิตี้ 0-4 ลิเวอร์พูล

​สนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม
ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์

เกมออกสตาร์อย่างสนุกเมื่อทั้ง 2 ฝ่ายต่างกระตือรือล้นพยายามช่วงชิงความได้เปรียบตั้งแต่ต้นเกมก่อนที่จะเป็น หงส์แดง ที่สามารถคุมเกมเอาไว้ได้

โมเมนตัมเข้าทาง เร้ดแมชีน ในนาทีที่ 31 เมื่อพวกเขาได้ประตูเบิกร่อง 1-0 จากจังหวะที่ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เก็บตกการเคลียร์บอลของแนวรับ จิ้งจอกสีน้ำเงิน ไม่ขาด ก่อนจะไหลให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โยนโค้งเข้าหากรอบเขตโทษเข้าหัว โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน โขกเหน่งๆ ที่เสาสองผ่านมือ แคสเปอร์ ชไมเคิล เป็นประตูและจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว


p2

เกมในครึ่งหลังยังคงตกเป็นของทีมเยือนโดยที่ฝั่ง เดอะฟ็อกซ์ ไม่สามารถจุดประกายจุดเปลี่ยนของเกมได้เลย ก่อนที่ลูกทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ จะมาได้ลูกจุดโทษเมื่อ ชากลาร์ โซยุนชู ทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ และเป็น เจมส์ มิลเนอร์ รับหน้าที่สังหารนาทีที่ 71 ไม่พลาดเป็นสกอร์ 2-0

ให้หลังจากนั้นเพียง 3 นาที หงส์แดง ทะยานหนีเป็น 3-0 เมื่อ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เจ้าเก่าหลุดขึ้นไปทางกราบขวาก่อนเปิดยัดเลียดให้ ฟิร์มิโน บริเวณกรอบ 6 หลา ดาวยิง บราซิเลียน แต่งบอล 1 จังหวะก่อนแปยัดสามเหลี่ยมตุงตาข่าย


p3

ลิเวอร์พูล ยังคงไล่ขโยก เลสเตอร์ อย่างเมามันส์หลังจากนั้นและเป็น อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่พังประตูตอกฝาโลง 4-0 ในนาทีที่ 78 จากจังหวะสวนกลับเร็วและจบเกมไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

เลสเตอร์  : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คักลาร์ โซยุนชู, เบน ชิลเวลล์ - วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ - เดนนิส ปราต (อาโยเซ่ เปเรซ น.72), ยูริ ตีเลอมันส์, เจมส์ แมดดิสัน (ฮัมซ่า เชาดูรี่ น.76), ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ (มาร์ค อัลไบรท์ตัน น.58) - เจมี่ วาร์ดี้   

ลิเวอร์พูล : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - นาบี เกอิต้า (เจมส์ มิลเนอร์ น.70), จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (อดัม ลัลลาน่า น.82), จอร์จินโย่ ไวนัลดุม - โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ดิว็อค โอริกี้ น.70) , โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่ 

เช็กตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ล่าสุดที่นี่ >>> https://sport.sanook.com/football/table/premierleague/2019-2020/

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ สาวกเตรียมรถแห่! หงส์ฟอร์มสะเด่า บุกถล่ม เลสเตอร์ 4-0 ทิ้ง 13 แต้ม ศึกพรีเมียร์ลีก บ็อกซิงเดย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook