เรื่องมันซับซ้อน! "ฮัลค์" เลิกเมียที่แต่งกว่า 12 ปี แอบคบหลานสาวแทน (ภาพ)

เรื่องมันซับซ้อน! "ฮัลค์" เลิกเมียที่แต่งกว่า 12 ปี แอบคบหลานสาวแทน (ภาพ)

เรื่องมันซับซ้อน! "ฮัลค์" เลิกเมียที่แต่งกว่า 12 ปี แอบคบหลานสาวแทน (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวดังที่ประเทศบราซิล เกี่ยวกับเรื่องภายในครอบครัวของ ฮัลค์ กองหน้าร่างยักษ์ทีมชาติบราซิล สังกัด  เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ที่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กับ อิราน แอนเจโล่ เดอ ซูซ่า ภรรยาสาวที่อยู่กินกันมานานกว่า 12 ปี ไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา

แต่เรื่องมันไม่จบแค่นั้น เพราะล่าสุดสื่อแดนแซมบ้า พร้อมใจกันตีข่าวความรักครั้งใหม่ของ แข้งวัย 33 ปี ที่สร้างความฮือฮากว่าเดิม นั่นก็เพราะเจ้าตัวดันเปิดตัวคบหากับ คามิล่า หลานสาวสุดสวยของอดีตภรรยาตัวเองนั่นเอง

แหล่งข่าววงในเผยว่า ฮัลค์ แอบคบหากับ คามิล่า หลานสาวของอดีตแฟนตัวเองเมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนตัดสินใจโทรหาพ่อแม่ของแฟนใหม่รุ่นหลานเพื่อบอกความจริงเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ซึ่งหลังความจริงปรากฎทุกอย่างดูย่ำแย่ลงไปอีก โดย อิราน เดอ ซูซ่า อดีตภรรยา และป้าของแฟนใหม่ ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารดังเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ต้องยุติลง "มันเป็นเรื่องน่าเสียใจที่ ฮัลค์ ไม่พอใจกับชีวิตการแต่งงานกว่า 12 ปี จากนั้นเขาก็ไม่เคารพต่อความเจ็บปวด และความรักต่อพวกเรา เช่นเดียวกับลูกๆ ของเขาซึ่งเขาควรจะดูแลเป็นพิเศษ"


22738076-7832389-image-a-1_15อิราน เดอ ซูซ่า อดีตภรรยา (เสื้อดำ) และ คามิล่า คนขวาสุด

ด้าน คามิล่า หลานสาวก็โพสต์ข้อความถึงคุณป้าของเธอ (อิราน เดอ ซูซ่า) ว่า "ป้าอิราน ฉันจำเป็นต้องบอกคุณ มันเป็นเรื่องน่าเสียดายที่คุณไม่อนุญาตให้ฉันพบเพื่อที่จะบอกเป็นการส่วนตัว"

"แม้ในตอนนี้คุณจะตัดขาดฉัน แต่ฉันรักคุณมากๆ และแคร์ความรู้สึกของคุณ ฉันไม่อยากให้คุณฟังเรื่องราวจากคนนอกที่ไม่รู้อะไรเลย ส่วนใหญ่แค่ต้องการทำให้สถานการณ์มันแย่ลง"

"ฉันไม่เคยคิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น แต่เราไม่สามารถห้ามหัวใจมันได้ ฉันขอโทษสำหรับทุกอย่าง ถ้าฉันเลือกได้ฉันจะไม่ผ่านเข้ามาในชีวิตคุณ แต่บางครั้งชีวิตมันก็ไม่เหมือนกับที่เราจินตนาการไว้"

สำหรับปัญหาเรื่องราวความรักของ ฮัลค์ ดูท่าจะไม่ราบรื่นสักเท่าไร เมื่อต้องรับผิดชอบเรื่องลูกทั้งสามคน แถมอดีตภรรยาก็ตัดขาดกับ คามิล่า หลานสาว งานนี้ทำให้สื่อในบ้านเกิดของเจ้าตัวมุ่งเป้ารายงานข่าวกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เรื่องมันซับซ้อน! "ฮัลค์" เลิกเมียที่แต่งกว่า 12 ปี แอบคบหลานสาวแทน (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook