"ศุภณัฏฐ์" ชี้ ช้างศึก U23 ต้องทำให้ได้ตามที่ซ้อม เพื่อรับมือบาห์เรน

"ศุภณัฏฐ์" ชี้ ช้างศึก U23 ต้องทำให้ได้ตามที่ซ้อม เพื่อรับมือบาห์เรน

"ศุภณัฏฐ์" ชี้ ช้างศึก U23 ต้องทำให้ได้ตามที่ซ้อม เพื่อรับมือบาห์เรน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยืนยันว่าทุกคนจะต้องพยายามเล่นให้ตามที่ซ้อม เพื่อที่จะรับมือ กับ บาห์เรน ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดแรก

ทัพช้างศึก U23 ต้องเผชิญหน้ากับ ทีมจากตะวันออกกลางในเกมแรก ในการเปิดหัวของศึกชิงจ้าวเอเชีย ที่มีตั๋วโอลิมปิก เป็นเดิมพัน

"ตอนนี้ก็พร้อมเต็มที่ และพร้อมที่จะลงสนาม เราก็มีความมั่นใจระดับหนึ่ง เพราะเราก็ได้เล่นในซีเกมส์มา และทำผลงานได้ดีนิดหน่อย" ศุภณัฏฐ์ กล่าวเริ่ม

"เอาจริงๆ ทุกอย่างมันที่ทุกคนในทีมทั้งโค้ช และนักเตะในทีม ที่หากได้โอกาสในสนาม ก็จะพยายามเต็มที่ที่สุด ทุกคนก็อยากที่จะเอาชนะในเกมนี้ เกมแรกให้ได้"

"เท่าที่ศึกษาบาห์เรนมา ก็เห็นว่าเขามีผู้เล่นที่รูปร่างใหญ่หลายคน และผู้เล่นด้านข้างที่ค่อนข้างจะรวดเร็ว ก็ต้องพยายามโฟกัสที่ตัวเอง และพยายามรับมือเขาให้อยู่"

"เราก็ต้องพยายามเล่นให้ได้ตามที่เราซ้อมมา เพราะว่าโค้ชก็วางแท็คติก ตั้งแต่ก่อนจะดูคลิปแล้วครับ"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดแรก พบกับ บาห์เรน ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 8 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 และ บักกาบู ทีวี

สำหรับผู้ที่สนใจ เข้าชมสามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิตเก็ตเมเจอร์ ซื้อบัตรคลิ๊ก >>> bit.ly/AFCU23

สำหรับ สมาชิกช้างศึก และ บัตรออมสิน เดบิต ไทยลีก เพียงแสดงบัตร พร้อมรับส่วนลด 5% 1 ใบ สามารถรับชมได้ 2 แมตช์การแข่งขัน ในกรณีที่สนามนั้นๆ มีโปรแกรมลงแข่งขัน 2 คู่ต่อวัน และพิเศษ ลด 20% สำหรับนักเรียน นักศึกษา เพียงแสดงบัตร ในจุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก, โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี และหน้าสนามแข่งขัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook