สุรศักดิ์มนตรี คว้าชัย ,ท่าข้ามพิทฯ ดับโทษ บรรหารฯ 1 ประเดิมศึก "คิง เพาเวอร์ คัพ" รอบชิงแชมป์ประเทศไทย

สุรศักดิ์มนตรี คว้าชัย ,ท่าข้ามพิทฯ ดับโทษ บรรหารฯ 1 ประเดิมศึก "คิง เพาเวอร์ คัพ" รอบชิงแชมป์ประเทศไทย

สุรศักดิ์มนตรี คว้าชัย ,ท่าข้ามพิทฯ ดับโทษ บรรหารฯ 1 ประเดิมศึก "คิง เพาเวอร์ คัพ" รอบชิงแชมป์ประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ณ สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

โดยมี บิลล์ วอลล์ หัวหน้าทีมแมวมองของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้เข้ามาชมเกม เพื่อคัดเลือกนักเตะเข้าสู่โครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 5

สำหรับการแข่งขันรอบชิงแชมป์ประเทศ ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563 เป็นเกมในรอบแบ่งกลุ่มนัดแรก มีการแข่งขันทั้งหมด 8 คู่จาก 2 สนาม

รร.สุรศักดิ์มนตรี (เหลือง) 1-0 รร.มัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี จ.อุดรธานี (ขาว)

เกมคู่แรก สนาม 1 เวลา 10.00 น. เป็นเกมในสาย A ระหว่าง รร.สุรศักดิ์มนตรี ตัวแทนจากโซนกรุงเทพมหานคร ในชุดเหลือง พบกับ รร.มัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี จ.อุดรธานี ตัวแทนจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ที่มาในชุดขาว

เปิดฉากครึ่งแรก นาทีที่ 5 รร.มัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี ได้โอกาสทักทายก่อนจากจังหวะฟรีคิกฝั่งซ้าย สิทธิชัย ผิวแดง ปั่นโค้งด้วยขวาหลุดสามเหลี่ยมเสาสองออกไป  นาทีที่ 16 รร.สุรศักดิ์มนตรี ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะขึ้นเกมฝั่งขวา ภานุวัฒน์ ผึ่งมา ครอสจากริมเส้นให้ นิติวิทย์ รัตนจำนงค์ โหม่งที่เสาสองข้ามคานออกไป

นาทีที่ 23 สุรศักดิ์มนตรี ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ นิติวิทย์ รัตนจำนงค์ เปิดจากฝั่งซ้ายให้ ชวัลวิทยฺ แซ่เล้า วิ่งมาวอลเล่ย์ด้วยซ้าย แต่ ทัสพล จันทร์กระจ่าง ผู้รักษาประตูของมัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี ยังโชว์ซูเปอร์เซฟบินปัดทิ้งไว้ได้ ช่วงเวลาที่เหลือยังไม่มีประตูเกิดขึ้น จบครึ่งแรก รร.สุรศักดิ์มนตรี เสมอ รร.มัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี จ.อุดรธานี 0-0
กลับมาเล่นกันต่อครึ่งหลัง

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังได้เพียงนาทีเดียว มัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ ศุภวิชญ์ วงษ์ขุลี เปิดเรียดจากฝั่งขวาไปที่เสาสองให้ จิรวัฒน์ จันทร์เทศ ได้ยิงด้วยขวาโล่งแต่ข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

จนกระทั่งนาทีที่ 66 รร.สุรศักดิ์มนตรี มาได้ประตูออกนำจนได้จากจังหวะที่ ณัฐพล พินิจลึก ได้บอลหลุดเข้ากรอบเขตโทษ ก่อนตัดสินใจยิงด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าไป และกลายเป็นประตูชัยให้ รร.สุรศักดิ์มนตรี เอาชนะ รร.มัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี จ.อุดรธานี 1-0 ประเดิมสามแต้มแรกได้สำเร็จ


kp22
รร.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี (น้ำเงิน) 0-2 รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี (เหลือง)

เกมที่น่าสนใจอีกหนึ่งคู่เป็นเกมใน สาย C คู่ที่ 2 สนาม 2 เวลา 11.30 น. ระหว่าง รร.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ตัวแทนจากภาคใต้ ในชุดน้ำเงิน พบกับ รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ตัวแทนจากภาคกลางและภาคตะวันตก ที่มาในชุดสีเหลือง

เริ่มเกมครึ่งแรก นาทีที่ 4 รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ นันทพงศ์ ไทยศรี ได้ยิงแถวๆมุมกรอบเขตโทษ แต่ ศิวกร ศรีชาติ ผู้รักประตูเกาะสมุยยังพุ่งปัดไว้ได้

นาทีที่ 14 รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ออกนำจนได้จากจังหวะครอสเรียดจากฝั่งขวา บอลทะลุไปถึง ไกรวิทย์ จินโจ กดด้วยขวาบอลพุ่งเรียดเสียบโคนเสาเข้าไปให้ รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 18 รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ได้จบอีกครั้งจากจังหวะหลุดไปยิงด้วยขวาของ รัฐภูมิ พานเขจร แต่ยังไปตรงตัว ศิวกร ศรีชาติ ผู้รักประตูเกาะสมุยรับไว้ได้

นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี มาได้ประตูที่ 2 จากจังหวะที่ รัฐภูมิ พานเขจร ได้บอลหลุดไปแตะหนีมือผู้รักษาประตูเกาะสมุย ก่อนยิงโล่งๆเข้าไป จบครึ่งแรก รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ออกนำ รร.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 2-0

กลับมาเล่นกันต่อครึ่งหลัง ได้นาทีเดียว รร.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พลาดโอกาสตีเสมอจากจังหวะครอสฝั่งซ้าย ศมพล จีนจันทร์ ผู้รักษาประตู รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ปัดมาเข้าทาง กิตติศักดิ์ พงษานิล ซ้ำจ่อๆข้ามคานออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ

นาทีที่ 62 รร.เกาะสมุย ได้โอกาสจบสกอร์อีกครั้งจากจังหวะยิงหน้ากรอบเขตโทษของ มูฮำหมัดสุกรี แวอีซอ แต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไป ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี เอาชนะ  รร.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี 2-0


kp2
รร.ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี (ขาว) 0-0 รร.บรรหารแจ่มใสวิทยา 1 จ.สุพรรณบุรี (น้ำเงิน)
(ท่าข้ามพิทยาคม ชนะจุดโทษ 4-3)

คู่สุดท้ายเป็นเกมในสาย B คู่ที่ 4 สนาม 1 ระหว่าง รร.ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี ตัวแทนจากภาคตะวันออกและปริมณฑล ที่มาในชุดขาว พบกับ รร.บรรหารแจ่มใสวิทยา 1 จ.สุพรรณบุรี ตัวแทนจากภาคกลางและภาคตะวันตก ที่มาในชุดน้ำเงิน

เริ่มเกมครึ่งแรก นาทีที่ 9 รร.ท่าข้ามพิทยาคม ได้ทักทายก่อนจากจังหวะเตะมุมฝั่งซ้าย บอลเปิดมาที่เสาสองให้ วงศ์วรรธน์ เจริญทวีสุข วอลเล่ย์สวนด้วยขวาข้ามคานออกไป นาทีที่ 12 รร.บรรหารแจ่มใสวิทยา 1 จ.สุพรรณบุรี ได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ นัฏฐ์วัฒน์ เอี่ยมประเสริฐ ได้บอลหลุดไปกระดกข้ามหัวผู้รักษาประตูไปแล้ว แต่ กษิดิศ กาฬสินธุ์ แผงหลังท่าข้ามพิทยาคม ยังตามไปสกัดทิ้งจากเส้นประตูได้หวุดหวิด

นาทีที่ 27 รร.ท่าข้ามพิทยาคม เกือบมาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ ภูริภัทร โกปาก หลุดไปด้วยยิงซ้ายเสาแรก แต่ยังไปติดเซฟ ณัฐนันท์ ทิพย์สัมฤทธิ์กุล ผู้รักษาประตูบรรหารแจ่มใสวิทยา 1 นาทีที่ 33 รร.บรรหารแจ่มใสวิทยา 1 เกือบขึ้นนำบ้างจากจังหวะที่ ภูมิภัทร แช่มช้อย หลุดเข้ากรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนปาดให้ นัฏฐ์วัฒน์ เอี่ยมประเสริฐ ได้ยิงจ่อๆ ยังไปติดแผงหลัง ท่าข้ามพิทยาคม ที่วิ่งมาตามบล็อกไว้ได้จังหวะสุดท้าย ช่วงเวลาที่เหลือยังไม่มีประตูเกิดขึ้น จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง นาทีที่ 46 ท่าข้ามพิทยาคม เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะขึ้นเกมฝั่งซ้าย ก่อนหักกลับมาให้ สัพพัญญู เหิรเมฆ ได้ยิงสวนด้วยขวาไปติดเซฟ ณัฐนันท์ ทิพย์สัมฤทธิ์กุล ผู้รักษาประตูบรรหารแจ่มใสวิทยา 1 นาทีที่ 62 ท่าข้ามพิทยาคม ได้จบอีกครั้งจากจังหวะที่ อภิวัฒน์ สุขวินัย ได้โอกาสยิงด้วยขวาถากเสาสองไปนิดเดียวเท่านั้น ช่วงเวลาที่เหลือก็ยังไม่มีประตูเกิดขึ้น

จบเกม รร.ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี เสมอกับ รร.บรรหารแจ่มใสวิทยา 1 จ.สุพรรณบุรี 0-0 ต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ ซึ่งผลปราฏว่า รร.ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี ยิงได้แม่นกว่าเอาชนะไปได้ 4-3


kp3
ผลการแข่งขันคู่อื่นมีดังนี้
สาย A รร.หนองทะเลวิทยา จ.กระบี่ 0-4 รร.วชิราลัย จ.เชียงใหม่
สนาม B รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย กรุงเทพฯ 2-1 รร.บ้านปุน จ.ศรีสะเกษ
สาย C รร.ปทุมคงคา กรุงเทพฯ 1-1 รร.กันทรารมณ์ จ.ศรีสะเกษ (รร.ปทุมคงคา ชนะจุดโทษ 4-3)
สาย D รร.พรตพิทยพยัต กรุงเทพฯ 2-2 รร.สารคามพิทยาคม จ.มหาสารคาม (รร.สารคามพิทยาคม ชนะจุดโทษ 3-2)
สาย D รร.ท่าข้ามวิทยาคม จ.แพร่ 1-1 รร.สวนป่าเขาชะอางค์ จ.ชลบุรี (รร.สวนป่าเขาชะอางค์ ชนะจุดโทษ 5-3)

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี คิง เพาเวอร์ คัพ 2019/20 รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ณ สนามซ้อม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประจำวันจันทร์ที่ 13 มกราคม 2563 (รอบแบ่งกลุ่ม) มีดังนี้

สนาม 1
คู่ที่ 1 เวลา 10.00 น. รร.มัธยมเทศบาล 6 นครอุดรธานี จ.อุดรธานี พบ รร.หนองทะเลวิทยา จ.กระบี่
คู่ที่ 2 เวลา 11.30 น. รร.วชิราลัย จ.เชียงใหม่ พบ รร.สุรศักดิ์มนตรี กรุงเทพฯ
คู่ที่ 3 เวลา 14.00 น. รร.บ้านปุน จ.ศรีสะเกษ พบ รร.ท่าข้ามพิทยาคม จ.ชลบุรี
คู่ที่ 4 เวลา 15.30 น. รร.บรรหารแจ่มใสวิทยา 1 จ.สุพรรณบุรี พบ รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย กรุงเทพฯ

สนาม 2
คู่ที่ 1 เวลา 10.00 น. รร.กันทรารมณ์ จ.ศรีสะเกษ พบ รร.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
คู่ที่ 2 เวลา 11.30 น. รร.กีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี พบ รร.ปทุมคงคา กรุงเทพฯ
คู่ที่ 3 เวลา 14.00 น. รร.สารคามพิทยาคม จ.มหาสารคาม พบ รร.ท่าข้ามวิทยาคม จ.แพร่
คู่ที่ 4 เวลา 15.30 น. รร.สวนป่าเขาชะอางค์ จ.ชลบุรี พบ รร.พรตพิทยพยัต กรุงเทพฯ

สำหรับรอบชิงชนะเลิศ จะแข่งขันในวันที่ 19 มกราคม 2563 ณ สนามศุภชลาศัย การถ่ายทอดสดผ่านทาง เฟซบุ๊คแฟนเพจ King Power Cup และในรอบชิงชนะเลิศจะมีถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 9 Mcot HD หมายเลข 30 เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สุรศักดิ์มนตรี คว้าชัย ,ท่าข้ามพิทฯ ดับโทษ บรรหารฯ 1 ประเดิมศึก "คิง เพาเวอร์ คัพ" รอบชิงแชมป์ประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook