ซิโก้ มอบหมาย โชคทวี,ใกล้รุ่ง คุมช้างศึกอุ่นจีน

ซิโก้ มอบหมาย โชคทวี,ใกล้รุ่ง คุมช้างศึกอุ่นจีน

ซิโก้ มอบหมาย โชคทวี,ใกล้รุ่ง คุมช้างศึกอุ่นจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ตัดสินใจให้ โชคทวี พรหมรัตน์และใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ พาทีมไปอุ่นเครื่องกับจีน วันที่ 10 ต.ค.ที่จะถึงนี้

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดคว้าอันดับ 4 อินชอนเกมส์ ตัดสินใจให้ โชคทวี พรหมรัตน์ และ ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ เป็นผู้นำทีมไปอุ่นเครื่องในโปรแกรม "ฟีฟ่าเดย์" กับทีมชาติจีน ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ โดยตนจะขอพาครอบครัวไปพักผ่อนหลังเสร็จภารกิจเอเชียนเกมส์
 
ก่อนหน้านี้ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมมอบหน้าที่ให้ซิโก้คุมทีมชาติไทยชุดใหญ่ เดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีนตามโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ ล่าสุดเจ้าตัวยืนยันแล้วว่าให้สองผู้ช่วยทำหน้าที่นี้แทน
 
"ผมอาจจะให้โชคทวี(พรหมรัตน์) กับ ใกล้รุ่ง (ตรีจักรสังข์) คุมไปก่อนเพราะผมอาจจะขอพักผ่อนกับครอบครัว ส่วนนักเตะอาจจะนำชุดใหญ่ไปด้วย ถือเป็นการคัดนักเตะไปลุยซูซูกิคัพ"
 
ทั้งนี้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ เสนาเมือง กล่าวถึงเรื่องการทำหน้าที่คุมทีมชาติไทยชุดเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ว่า
 
"เรื่องซูซูกิยังต้องปรึกษาท่านนายกอยู่ว่าจะใช้ชุดไหน เพราะเราต้องเตรียมทีมเพื่อล่าแชมป์ ณ ตอนนี้ผมขอพักผ่อนกับครอบครัวก่อน เพราะที่ผ่านมาผมเองก็ค่อนข้างเหนื่อย และคงกลับมาหารือกันอีกครั้งว่าจะเป็นอย่างไร" ซิโก้ ให้สัมภาษณฺ์หลังพาทีมถึงสนามบินสุวรรณภูมิ
 
สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องในวันฟีฟ่าเดย์ ทีมชาติไทย บุกไปเยือน ทีมชาติจีน ในวันที่ 10 ตุลาคม 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook