ลิเวอร์พูล VS แมนยู: โอเว่น วิเคราะห์ ศึกศึกแดงเดือด แบบไม่มีลำเอียง!

ไม่มีลำเอียง! "โอเว่น" วิเคราะห์ ลิเวอร์พูล VS แมนฯ ยูไนเต็ด ศึกแดงเดือด

ไม่มีลำเอียง! "โอเว่น" วิเคราะห์ ลิเวอร์พูล VS แมนฯ ยูไนเต็ด ศึกแดงเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตแข้งเจ้าของบัลลงดอร์ ออกมาวิเคราะห์เกม ​พรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ระหว่าง ​ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะเปิดฉากกันวันอาทิตย์นี้ว่า เจ้าถิ่นมีโอกาสคว้าชัยชนะสูงกว่าชัดเจน

"ครั้งสุดท้ายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ถึงสนามแอนฟิลด์ต้องย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 4 ปีก่อนโน่นเลย ซึ่งผมจำได้แม่นเพราะ เวย์น รูนีย์ เป็นผู้ซัดประตูโทนแต่เกมใหญ่แบบนี้ สถิติอะไรก็เอามาเป็นตัวชี้วัดไม่ได้หรอก" อดีตดาวยิงที่้เคยเล่นให้กับทั้ง 2 สโมสร กล่าว

​"ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะได้เกือบ 100% พลาดเสมอไปแค่ 1 นัดคือเกมเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อเดือนตุลาคมนั่นเอง

"และด้วยเหตุนั้น เยอร์เก้น คล็อปป์ กับเหล่าสาวกหงส์แดงทั้งโลกจึงหมายมั่นปั้นมือสุด ๆ ว่าจะจัดการจับคู่อริตลอดกาลยัดลงหม้อดินถ่วงน้ำได้สำเร็จเพื่อเป็นบันไดก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบสวยๆ"

"แน่นอนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เองก็ดูเหมือนจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง แต่เอาจริงๆ พวกเขายังขาดอะไรหลายๆ อย่างไปเช่น พลังงานที่จะขับเคลื่อนเกมให้เดินหน้าได้ตลอด 90 นาที, คุณภาพในการบดขยี้คู่แข่งให้ตายคามือแบบชัวร์ๆ ขณะที่ทางฝั่ง ลิเวอร์พูล เหนือกว่าชัดเจน"

​"อย่าลืมนะว่าเจ้าถิ่นไม่แพ้ใครในแอนฟิลด์ต่อเนื่องยาวนานถึง 51 เกมแล้ว และน่าจะเพิ่มสถิติขึ้นไปได้อีกเยอะมาก ฉะนั้นเด็ก ๆ ของ เยอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเป็นฝ่ายได้ฉลองชัยหลังสิ้นเสียงนกหวีดยาว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook