เบิร์นลีย์ 2-1 เลสเตอร์ซิตี: ผลบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 เมื่อคืนนี้

จิ้งจอก บุกพ่าย เบิร์นลีย์ 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก ตามหงส์ 19 แต้ม

จิ้งจอก บุกพ่าย เบิร์นลีย์ 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก ตามหงส์ 19 แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเเข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019-2020 ประจำโปรแกรมสัปดาห์ที่ 23 เป็นการพบกันระหว่าง เบิร์นลีย์ เปิดรังเหย้า เทิร์ฟ มัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้

ฌอน ไดช์ กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 ด้วยการฝากความหวังในแนวรุกไว้ที่คู่กองหน้าอย่าง คริส วู้ด ซึ่งจะประสานงานร่วมกับ เจย์ โรดริเกวซ

ด้านทีมเยือนของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส วางหมากมาในแผน 4-1-4-1 โดยใช้ เจมี วาร์ดี้ ค้ำหน้าเป้าคอยทำเกมรุกร่วมกับ อโยเซ เปเรซ, เดนนิส ปราต, เจมส์ แม็ดดิสัน และ ฮาร์วีย์ บาร์นส์

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 33 เลสเตอร์ วิตี้ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เดนนิส ปราเอต์ สกัดบอลมาให้ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ พาบอลกระชากเข้าเขตโทษฝั่งขวาแล้วซัดเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 56 เบิร์นลีย์ ตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะได้เตะมุมฝั่งขวา เจย์ โรดริเกซ เปิดบอลเข้าเขตโทษ เบน มี โขกเน้นๆ แคสเปอร์ ชไมเคิล เซฟมาเข้าทาง คริส วูด ซ้ำจ่อๆ เข้าไปไม่เหลือซาก

นาทีที่ 68 เลสเตอร์ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ โดน เบน มี ทำฟาวล์ในเขตโทษ แต่ เจมี วาร์ดี ยิงไปติดเซฟ นิค โป๊ป นายด่านเบิร์นลีย์

นาทีที่ 79 เบิร์นลีย์ แซงขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่ แอชลีย์ เวสต์วูด ซัดด้วยขวาในเขตโทษเข้าไปตุงตาข่าย

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นเบิร์นลีย์ชนะไป 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 27 แต้ม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 14 ส่วนเลสเตอร์ ซิตี้ซึ่งแพ้มาสองนัดติดต่อกันแล้ว ยังอยู่ที่ 3 ด้วยการมี 45 คะแนนเท่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook