วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 ลิเวอร์พูล: หงส์ขึ้นนำจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ยาวๆ

แรงต่อเนื่อง! ลิเวอร์พูล บุกทุบ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 นำฝูงพรีเมียร์ลีกลิ่ว

แรงต่อเนื่อง! ลิเวอร์พูล บุกทุบ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 นำฝูงพรีเมียร์ลีกลิ่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 2019/20 นัดที่ 24
 วันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2020
 
 วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 ลิเวอร์พูล

สนามโอลด์ : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

ลิเวอร์พูล บุกเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 โดยได้ประตูจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นาทีที่ 8 และ โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน ในนาทีที่ 84 ส่วนเจ้าถิ่นได้ประตูจาก ราอูล ฆิเมเนซ นาทีที่ 51 จบเกม หงส์แดง บุกมาคว้า 3 คะแนนไปได้อย่างสุดมัน รั้งจ่าฝูงต่อไปมี 67 แต้ม จากการลงสนาม 23 นัด

Adama Traore,Jordan HendersonMichael Regan/GettyImagesเริ่มเกมในครึ่งเวลาแรก ทีมหมาป่า สามารถต่อกรกับจ่าฝูงได้ค่อนข้างสูสีดูไม่เป็นรองเท่าใดนักในช่วง 5 นาทีแรก

แต่แล้วในนาทีที่ 8 ทีมเยือนบุกมานำก่อน 0-1 จากจังหวะเตะมุม อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เปิดโค้งเข้ากรอบเขตโทษและเป็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน โฉบเข้ามาโหม่งเข้าไป

จากนั้นรูปเกมยังค่อนข้างคู่คี่ แถมเจ้าบ้านก็มีจังหวะที่เกือบได้ประตูตีเสมอจากลูกโหม่งของ แมทต์ โดเฮอร์ตี้ แต่บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 30 ทัพเร้ดแมทชีน ต้องมาเสีย ซาดิโอ มาเน ไป เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก และให้ ทาคุมิ มินามิโนะ ลงสนามมาแทน

ช่วงท้ายครึ่งแรก ผู้มาเยือนเกือบได้ประตูนำห่าง จากจังหวะลุยเดี่ยวของ โม ซาลาห์ แต่ยังดีที่กองหลังเจ้าบ้านยังตามมาบล็อกลูกยิงเอาไว้ได้ทัน

และจบ 45 นาทีแรก หงส์แดง บุกมาขึ้นนำ 0-1

FBL-ENG-PR-WOLVES-LIVERPOOLOLI SCARFF/GettyImagesเริ่มเกมในครึ่งเวลาหลังทั้งสองทีมยังคงเปิดเกมบุกแลกกันตั้งแต่เริ่ม โดยเป็นทีมเยือนที่ได้โอกาสก่อนจากลูกยิงในกรอบเขตโทษของ ซาลาห์ แต่ ปาทริซิโอ ยังคงเซฟเอาไว้ได้

กระทั่งนาทีที่ 51 เจ้าถิ่นตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จ จากจังหวะโต้กลับ ตราโอเร หลุดขึ้นมาทางกราบขวา ก่อนเปิดให้กับ ฆิเมเนซ โหม่งโล่ง ๆ หนีมือ อลิสซอน เข้าไป

หลังจากตีเสมอได้ ดูเหมือนเจ้าบ้านจะเล่นได้อย่างคึกคักมากขึ้น แถมมีจังหวะเกือบได้ประตูแซงนำ ทั้งจากจังหวะหลุดของ ฆิเมเนซ และลูกยิงของ ตราโอเร แต่ อลิสซอน ยังปฏิเสธเอาไว้ได้ทั้งหมด

แต่แล้วในนาทีที่ 84 แฟน หงส์แดง ได้เฮกันอีกครั้ง หลังยิงขึ้นนำได้สำเร็จ จากจังหวะที่ เฮนเดอร์สัน จ่ายบอลให้กับ ฟิร์มิโน หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนล็อกหนึ่งจังหวะ และยิงเข้าไปง่าย ๆ ช่วยให้ทีมออกนำอีกครั้ง 1-2 ช่วงท้ายเกม

ก่อนหมดเวลา เจ้าบ้าน เกือบได้ประตูตีเสมอจากลูกยิงจ่อ ๆ ของ ดิโอโก้ โจต้า แต่บอลกลับปลิ้นข้ามคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้นอะไร

กระทั่งจบ 90 นาที ลิเวอร์พูล บุกมาเก็บ 3 คะแนนได้อย่างสุดมันด้วยสกอร์ 1-2

FBL-ENG-PR-WOLVES-LIVERPOOLOLI SCARFF/GettyImagesรายชื่อของทั้งสองทีม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส : ปาทริซิโอ, เด็นดองเคอร์, โคอาดี้, ไซอิสส์, โดเฮอร์ตี้, มูตินโญ, เนเวส, อ็อตโต้, อดามา, ฆิเมเนซ, เนโต้

ตัวสำรอง : รัดดี้, โบลี, กิ๊บบ์ส-ไวท์, โจต้า, คิลแมน, แอชลีย์-ซีล, เกลส์

 ลิเวอร์พูล : อลิสซอน, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โกเมซ, ฟาน ไดค์, โรเบิร์ตสัน, ไวนัลดุม, เฮนเดอร์สัน, อ็อกซ์เหลด-แชมเบอร์เลน, มาเน, ซาลาห์, ฟิร์มิโน

 ตัวสำรอง : อาเดรียน, ฟาบินโญ, มินามิโนะ, วิลเลียมส์, โอริกี, มาติป, โจนส์

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ แรงต่อเนื่อง! ลิเวอร์พูล บุกทุบ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-1 นำฝูงพรีเมียร์ลีกลิ่ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook