เปิดทวิต Kobe Bryant ครั้งสุดท้าย ก่อน ฮ.ตก เสียชีวิต (ภาพ)

เปิดทวิตครั้งสุดท้าย! "โคบี ไบรอันท์" ก่อนประสบเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก (ภาพ)

เปิดทวิตครั้งสุดท้าย! "โคบี ไบรอันท์" ก่อนประสบเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวใหญ่สะเทือนวงการบาสเกตบอล หลังการจากไปแบบไม่มีวันกลับของ โคบี ไบรอันท์ ตำนานนักบาสเกตบอลชาวสหรัฐฯ และ จิอานน่า ลูกสาวของเขาที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกที่ ลอสแอนเจลิส เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม ตามเวลาท้องถิ่น)

อย่างไรก็ตามสื่อดังในเมืองมะกัน พร้อมใจกันตามติดชีวิตของเจ้าตัวในโลกออนไลน์ พร้อมเผยว่า ทวิตเตอร์ และข้อความที่เจ้าตัวโพสต์ครั้งสุดท้ายยังคงเป็นเรื่องเกี่ยวกับ บาสเกตบอล ที่เจ้าตัวรักเท่าชีวิต

ตำนานแห่งวงการยัดห่วง ได้ทวิต และโพสต์ข้อความแสดงความยินดีกับ เลบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดคนดังของ แอลเอ เลเกอร์ส ที่สามารถทำแต้มรวมแซงเจ้าตัวขึ้นไปเป็นนักบาสเกตบอลที่ทำแต้มรวมได้สูงสุดตลอดกาลอันดับ 3 ของวงการ NBA

 

obebebeb
ซึ่งที่ผ่านมา โคบี ไบรอันท์ ถือครองตำแหน่งอันดับ 3 มาอย่างยาวนาน หลังทำแต้มรวมได้ 33,643 คะแนน ตลอดช่วงระยะเวลาราว 20 ปี ก่อนที่ล่าสุด เลบรอน เจมส์ จะทำลายสถิติของเจ้าตัวด้วยการทำแต้มไปได้มากถึง 33,655 คะแนน

โดยในทวิตเตอร์เจ้าตัวทวิตว่า "Continuing to move the game forward @KingJames. Much respect my brother" #33644 (ยังคงเดินหน้าต่อไป @KingJames นับถือนายจริงๆ น้องชาย) #33644 (ตัวเลขที่ทำลายสถิติ)

obebebeb2
ขณะที่ในอินสตาแกรม โพสต์ภาพคู่กับ เลอบรอน เจมส์ พร้อมด้วยแคปชั่น "On to #2 @kingjames! Keep growing the game and charting the path for the next." (เดินหน้าต่อไปสู่อันดับ 2 เลย @kingjames! ทำให้วงการนี้พัฒนาต่อไป และสร้างหนทางสำหรับรุ่นต่อไป"

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ เปิดทวิตครั้งสุดท้าย! "โคบี ไบรอันท์" ก่อนประสบเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook