แชคิล โอนีล ทวิตอาลัย โคบี้-จิอานนา หลังประสบเหตุเสียชีวิต

จากใจคู่หูในตำนาน! "แชค" ทวิตอาลัย "โคบี-จิอานนา" หลังประสบเหตุสลด

จากใจคู่หูในตำนาน! "แชค" ทวิตอาลัย "โคบี-จิอานนา" หลังประสบเหตุสลด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากตกเป็นข่าวช็อกโลกและวงการบาสเกตบอล ถึงการเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกของ โคบี ไบรอันท์ พร้อมลูกสาวคนรอง จิอานนา เมื่อช่วงสายของวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา

>>> คลิกอ่าน "โคบี ไบรอันท์" ตำนานนักบาสเกตบอล เฮลิคอปเตอร์ตก เสียชีวิตแบบสุดช็อก!!! <<<

ซึ่งทันทีที่ทราบข่าวเศร้า ชาคีล โอนีล อดีตเซ็นเตอร์ในตำนานคู่หูของ โคบี ไบรอันท์ ภายใต้สีเสื้อ "เหลือง-ม่วง" ทีมลอส แองเจลีส เลเกอร์ส ก็ได้เผยความรู้สึกผ่านทวิตเตอร์ SHAQ ของตนเองถึงการจากไปของอดีตชูตติงการ์ดเพื่อนร่วมทีมว่า

"ไม่มีคำพูดใดที่จะแสดงถึงความเจ็บปวดที่ผมกำลังประสบอยู่ในตอนนี้ได้ ช่วงเวลาแสนเศร้าที่ทำให้ผมต้องสูญเสียหลานสาว จีจี้ (จิอานนา) กับผู้ที่เป็นทั้งเพื่อน, น้องชาย และคู่หูที่ร่วมคว้าแชมป์มาด้วยกัน ฉันรักนายและจะคิดถึงเสมอ ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวไบรอันท์และครอบครัวผู้โดยสารคนอื่นๆ ที่เสียชีวิตในอุบัติเหตุครั้งนี้ ผมรับไม่ได้จริงๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"

สำหรับ "แชค" และ "โคบี" คือ 2 ตำนานของวงการ NBA และทีมแอลเอ เลเกอร์ส โดยแชคอยู่กับทีมช่วงปี 1996-2004 คว้าแชมป์ NBA ได้ 4 สมัย ส่วนโคบีอยู่กับเลเกอร์สทีมเดียวตลอดชีวิตนักแม่นห่วง ตั้งแต่ปี 1996-2016 คว้าแชมป์ NBA 5 สมัย และรางวัลส่วนตัวอื่นๆอีกมากมายนับไม่ถ้วน

 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ จากใจคู่หูในตำนาน! "แชค" ทวิตอาลัย "โคบี-จิอานนา" หลังประสบเหตุสลด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook