บรูโน เฟอร์นันเดส: เปิดตัว กับทีมแมนยู อย่างเป็นทางการเรียบร้อย

OFFICIAL! แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัว "บรูโน เฟอร์นันเดส" อย่างเป็นทางการ

OFFICIAL! แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัว "บรูโน เฟอร์นันเดส" อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึก​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว บรูโน เฟอร์นันเดส จาก สปอร์ติง ลิสบอน ร่วมทัพอย่างเป็นทางการและ นับเป็นผู้เล่นคนแรกใน ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้ของ ปีศาจแดง

กองกลางแดน ฝอยทอง ย้ายมาร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยมูลค่า 55 ล้านยูโร (ราว 47 ล้านปอนด์) ภายใต้เงื่อนไขออปชันโบนัสที่อาจทำให้ดีลดังกล่าวมีมูลค่าเพิ่มขึ้นแตะหลัก 80 ล้านยูโร (ราว 67.7 ล้านปอนด์) ตามผลงานในอนาคตภายใต้สัญญายาว 5 ปีพร้อมกับออปชันขยายสัญญาอีก 1 ปีตามการรายงานจาก บีบีซี


fernandesss-1

โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา มิดฟิลด์วัย 25 ปีทีมชาติ โปรตุเกส ได้เดินทางมายังสโมสร พร้อมกับเข้ารับการตรวจร่างกาย หลังจากนั้นไม่นาน สโมสรก็ได้เปิดตัว และเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ โดยมี โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อยู่เคียงข้าง

การย้ายทีมของ เฟอร์นันเดส นับว่าเป็นการตามรอยรุ่นพี่นักเตะอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้, นานี และ มาร์กอส โรโฮ ที่บอกลา สปอร์ติง ลิสบอน สู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 18 ให้กับต้นสังกัดใหม่หลังจากที่เจ้าของเบอร์คนเก่าอย่าง แอชลีย์ ยัง เพิ่งจะย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ บรูโน เฟอร์นันเดส มีสถิติที่ยอดเยี่ยมกับการลงเล่นให้ สปอร์ติง ลิสบอน ตลอด 2 ฤดูกาลของเขา ลงสนามไปทั้งสิ้น 137 เกม  ยิงได้ถึง 64  ประตู นอกจากนี้ยังทำแอสซิสต์ได้ 42 ครั้ง


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ OFFICIAL! แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัว "บรูโน เฟอร์นันเดส" อย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook