บราโว่ โชว์หนึบทุบสถิติลีกกระทิง

บราโว่ โชว์หนึบทุบสถิติลีกกระทิง

บราโว่ โชว์หนึบทุบสถิติลีกกระทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึบขั้นเทพ....! บราโว่ จารึกสถิติใหม่ หลังทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกไปชนะ "ราโย" 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ ส่งผลให้กลายเป็นนายทวารที่ไม่เสียประตูให้คู่แข่งนานสุดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลในลีก "กระทิง"

เคลาดิโอ บราโว่ ผู้รักษาประตูชาว ชิลี ของสโมสร บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน จารึกสถิติใหม่ให้กับตัวเองได้สำเร็จ หลังลงเฝ้าเสาช่วยทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกไปเอาชนะ ราโย บาเยกาโน่ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งจากผลการแข่งขันดังกล่าว ส่งผลให้เขากลายเป็นนายทวารที่ไม่เสียประตูให้คู่แข่งนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลนานสุดในลีกสูงสุดแดน "กระทิงดุ"

โดย บราโว่ ที่ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในเกมลีกให้ต้นสังกัดมาตลอดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล ซึ่งจนถึงบัดนี้เจ้าตัวยังไม่ถูกคู่แข่งพังตาข่ายเลยตลอดการลงเล่น 7 นัด รวมเป็นเวลา 630 นาทีไปแล้ว ซึ่งผลงานดังกล่าวกลายเป็นสถิติใหม่ในศึก ลา ลีกา ทำลายของเดิมที่ เปโดร อาร์โตล่า อดีตนายทวาร "เจ้าบุญทุ่ม" ทำไว้ 560 นาที ในฤดูกาล 1977-78

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า เพิ่งจะเสียประตูแค่ครั้งเดียวเท่านั้น นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล ในเกมที่พวกเขาบุกไปพ่าย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เกมดังกล่าวเป็น มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวารมือ 2 ชาวเยอรมัน ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสาให้กับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook