ปูด!เรือสบช่องเล็งสอยรอยส์ซัมเมอร์หน้า

ปูด!เรือสบช่องเล็งสอยรอยส์ซัมเมอร์หน้า

ปูด!เรือสบช่องเล็งสอยรอยส์ซัมเมอร์หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มาอีก 1 ! แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าว ล็อกเป้าสอย รอยส์ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์หน้า หลังสบโอกาสที่นักเตะยังไม่ยอมต่อสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ คาดมีค่าฉีกสัญญาเพียง 20 ล้านปอนด์เท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกลายเป็นอีก 1 สโมสร ที่ให้ความสนใจคว้าตัว มาร์โก รอยส์ แนวรุกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังสบช่องช่วงที่นักเตะรายนี้ยังไม่ยอมต่อสัญญากับต้นสังกัด โดยมีรายงานว่ามิดฟิลด์ค่าย "เสือเหลือง" จะมีค่าฉีกสัญญาแค่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) เท่านั้น เมื่อจบฤดูกาลนี้

หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน แสดงท่าทียังไม่ยอมเจรจาขยายสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือเหลือง" หลังเจ้าตัวได้แจ้งกับทางสโมสรว่าอยากรอให้จบซีซั่นนี้ก่อน แต่กระนั้น "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งให้ความสนใจอยากได้ตัวมิดฟิลด์วัย 25 ปี มาเป็นเวลานาน จึงใช้จังหวะดังกล่าว เตรียมยื่นข้อเสนอเท่ากับค่าฉีกสัญญาไปซื้อตัวนักเตะ เนื่องจากช่วงซัมเมอร์หน้า รอยส์ จะมีค่าฉีกข้อผูกมัดแค่ 20 ล้านปอนด์เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ ยังต้องเจอคู่แข่งสำคัญอีกหลายสโมสร ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และอาร์เซน่อล สามทีมคู่แข่งร่วมลีก ที่แสดงความสนใจอยากได้ตัว รอยส์ ไปร่วมทัพด้วยเช่นเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook