แกรี่ เนวิลล์ จวก แมนฯยูไนเต็ด ต้องหัดดู ลิเวอร์พูล เป็นตัวอย่าง!

เรื่องนี้ต้องยอม! "แกรี่" จวก แมนฯ ยูไนเต็ด หัดดู ลิเวอร์พูล เป็นตัวอย่าง

เรื่องนี้ต้องยอม! "แกรี่" จวก แมนฯ ยูไนเต็ด หัดดู ลิเวอร์พูล เป็นตัวอย่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าสโมสรของเขาควรที่จะมองดูวิธีการซื้อขายนักเตะของ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ที่ เยอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามารับงานผู้จัดการทีมเป็นตัวอย่าง

ตั้งแต่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ประกาศวางมือเมื่อปี 2013 ทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ประสบความล้มเหลวในการซื้อขายนักเตะมาตลอด ในขณะที่ฝั่งทีม หงส์แดง สามารถดึงนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีม และกำลังสร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้

เนวิลล์ เชื่อว่า ยูไนเต็ด ควรที่จะมองดูวิธีการดำเนินการในตลาดซื้อขายภายใต้การทำงานของ เยอร์เก้น คล็อปป์ โดยกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ การคัดเลือกนักเตะนั้นยังไม่ดีพอ คุณสามารถมองย้อนกลับไปที่ ราดาเมล ฟัลเกา และ

อังเคล ดิ มาเรีย รวมถึงนักเตะที่พวกเขาเซ็นสัญญามาร่วมทีม ผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าที่พวกเขาดึงเข้ามาในช่วง 6-7 ปีหลังสุดนั้นไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้เลย

“ ช่วงท้ายเกมพวกเขาก็ให้โอกาส เจสซี่ ลินการ์ด และ ดิโอโก้ ดาโลต์ ซึ่งมันบอกคุณได้ว่าพวกเขากำลังอยู่ตรงจุดไหน ทีม ปีศาจแดง เป็นทีมที่มีค่าเหนื่อยสูงที่สุดเป็นอันดับสองในยุโรป แต่คุณต้องใช้เงินให้ฉลาดกว่านี้ ผมไม่แน่ใจว่าใครเป็นคนดูแลเรื่องการซื้อขายนักเตะในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา 

“ คุณดู ลิเวอร์พูล ที่ได้ตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ มาร่วมทีมซึ่งมีแต่คนรู้จัก ในขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ อาจมีคนรู้จักน้อยกว่าแต่ผู้เล่นเหล่านี้ก็พร้อมใช้งานได้ทันที ” อดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook