เตียงหักเรียบร้อย! สื่อแฉ "มาห์เรซ" ปลูกต้นรัก "เทย์เลอร์" แฟชั่นนิสต้าเซ็กซี่ (ภาพ)

เตียงหักเรียบร้อย! สื่อแฉ "มาห์เรซ" ปลูกต้นรัก "เทย์เลอร์" แฟชั่นนิสต้าเซ็กซี่ (ภาพ)

เตียงหักเรียบร้อย! สื่อแฉ "มาห์เรซ" ปลูกต้นรัก "เทย์เลอร์" แฟชั่นนิสต้าเซ็กซี่ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแดนผู้ดี เผยว่า ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แยกกันอยู่กับ ริตา อดีตภรรยา และคบหาดูใจกับสาวน้อยวัยแซ่บแทน หลังจากตกเป็นข่าวนอกใจกันอย่างหนักทั้งสองฝ่ายในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา

ปีกทีมชาติแอลจีเรียวัย 28 ปี ตกเป็นข่าวกับ เทย์เลอร์ วอร์ด นักศึกษาด้านแฟชั่น วัย 22 ปี ลูกสาวของ แอชลีย์ วอร์ด อดีตกองหน้าช่วงปลายยุค 80 - ต้นยุค 2000 ที่เคยร่วมทีมดังอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้, นอริช ซิตี้, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กับ ดอว์น วอร์ด นักแสดงและหนึ่งในผู้ดำเนินรายการวาไรตี้ชื่อดังของอังกฤษอย่าง The Real Housewives of Cheshire

jj
ครอบครัววอร์ด โดย แอชลีย์ กับ ดอว์น มีลูกสาวทั้งหมด 4 คน จากในรูป เทย์เลอร์ คือคนนั่งที่ 2 จากซ้าย

ตามรายงานระบุว่า เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2019 มาห์เรซได้เหมาพื้นที่โซนวีไอพีของร้าน China White ไนต์คลับดังของเมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนพาเทย์เลอร์และคนสนิทของทั้งเจ้าตัวและฝ่ายหญิงมาร่วมฉลองปีใหม่กันอย่างเต็มคราบ รวมถึงเปิดใจถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ของตัวเองด้วย

แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า "ริยาดกับเทย์เลอร์เข้ากันได้เป็นปี่เป็นขลุ่ย เขาตกหลุมรักเทย์เลอร์อย่างจัง และภูมิใจนำเสนอเธอต่อหน้าหมู่เพื่อนมากๆ"

"พวกเขาคบกันในฐานะเพื่อนก่อนเทย์เลอร์จะสับสนอย่างแรงเมื่อรู้ว่าริยาดแต่งงานแล้ว เธอไม่อยากเป็นมือที่สามของใครหรอก แต่สุดท้ายก็อย่างที่บอกไปนั่นแหละ ตอนนี้ทั้งคู่คบกันแล้ว"

jjt
มาห์เรซกับอดีตภรรยา ริตา

สำหรับมาห์เรซ ไม่ใช่พ่อค้าแข้งรายแรกที่ เทย์เลอร์ วอร์ด ตกเป็นข่าวด้วย เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยกิ๊กกับ เซร์คิโอ อเกวโร เพื่อนร่วมทีมแมนฯ ซิตี้ ของมาห์เรซ และ เมสัน โฮลเกต กองหลังดาวรุ่งพุ่งแรงของเอฟเวอร์ตันมาแล้ว

ด้านมาห์เรซ แต่งงานกับ ริตา โจฮัล ตั้งแต่ปี 2015 ก่อนเพิ่งได้ลูกสาวคนแรกเมื่อปีที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ต้องยุติความสัมพันธ์กันลงเรียบร้อย ซึ่งเมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีก่อน ฝั่งริตาเคยตกเป็นข่าวนัดพบส่วนตัวในผับกับ แอนโธนี โจชัว ยอดนักมวยแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวตชาวอังกฤษ แถมยังถูกลือว่าซุ่มเงียบคุยกับ ดีออนเตย์ ไวล์เดอร์ อีกหนึ่งกำปั้นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวตชาวอเมริกันอีกด้วย

วันนี้เราลองไปดูกันว่า หวานใจคนใหม่ของปีกดีกรีแข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก 2015/16 แจ่มขนาดไหน จากอินสตาแกรมส่วนตัว taylorwardx ที่มีคนติดตามมากถึง 3 แสนคนเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 120 ภาพ

อัลบั้มภาพ 120 ภาพ ของ เตียงหักเรียบร้อย! สื่อแฉ "มาห์เรซ" ปลูกต้นรัก "เทย์เลอร์" แฟชั่นนิสต้าเซ็กซี่ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook