[OPINION] อนาคตในโรงละครแห่งความฝันของ "เจสซี 'บีน บีนส์' ลินการ์ด"

[OPINION] อนาคตในโรงละครแห่งความฝันของ "เจสซี 'บีน บีนส์' ลินการ์ด"

[OPINION] อนาคตในโรงละครแห่งความฝันของ "เจสซี 'บีน บีนส์' ลินการ์ด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลังการปรากฎตัวบนสีเสื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของบรูโน แฟร์นันเดส บนสังเวียนโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกมที่เจอกับวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ด้วยฟอร์มการเล่นที่เรียกได้ว่าพอจะเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์อยู่บ้าง

กลายเป็นคำถามขึ้นกับชายอีกคนนามว่า "เจสซี ลินการ์ด" นักเตะลูกหม้อของสโมสร ที่ผลงานในขวบปีหลังเรียกว่าดิ่งลงเหว สวนทางกับค่าเหนื่อยแสนแพง ยิงได้เพียงหนึ่งประตูในเกมกับทรานเมียร์ โรเวอร์ส ทีมรองบ่อนจากลีกวันเท่านั้น

a

เจสซี ลินการ์ด หรือที่แฟนบอลตั้งฉายาให้กับเขาว่า "บีน บีนส์" นักเตะที่มีพรสวรรค์ แต่เขาจะทำให้พรสวรรค์ที่มีนั้นเกิดประโยชน์ได้อย่างไรหากไม่เพิ่มพรแสวงเข้าไป ลินการ์ดมักจะแสดงผลงานทางโซเชียล มากกว่าจะแสดงผลงานในสนาม ด้วยการเป็นผู้นำแฟชั่น หรือท่าดีใจเท่ๆ (ที่นานๆครั้งจะได้โชว์สักที) อยู่เสมอ

g

จาก "บุตรแห่งโอเล" ที่มักจะได้รับโอกาสแม้ว่าฟอร์มแย่แค่ไหนก็ตาม ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะโซลชามีตัวเลือกไม่มากนักจากบรรดานักเตะที่มีอยู่ แต่การมาของความหวังใหม่ อย่าง บรูโน แฟร์นันเดส ที่หอบดีกรีดาวยิงลีกโปรตุเกสติดมาด้วยนั้น จะทำให้เกิดแรงกระตุ้นให้ตัวของลินการ์ดเพิ่มขึ้นหรือไม่? หรือเขาจะยังคงได้แต่แสดงผลงานบนโซเซียลต่อไป?

b

อนาคตของลินการ์ดไม่มีใครตัดสินได้ นอกจากเจ้าตัวและนายใหญ่อย่าง โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้ซึ่งคอยให้ทั้งโอกาสและออกมาปกป้องเจ้าตัวอยู่เสมอ แถมตอนนี้ แว่วๆว่าเพลย์เมกเกอร์เบอร์ 14 รายนี้ มีข่าวพัวพันกับสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างแดนที่ต้องการตัวไปร่วมโชว์ท่าดีใจถึงประเทศอิตาลี ทั้ง "หมาป่า" โรมา หรือแม้แต่ปีศาจแดงสาขาสอง อย่าง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน

n

แต่อย่างไรก็ตาม เราๆ แฟนเร้ด เดวิลส์ ก็ยังคงหวังว่าท้ายที่สุดแล้ว "บีน บีน" จะกลับมาเป็นเทพแห่งเวมบลีย์ อีกครั้งหนึ่งได้ เพื่อเป็นการตอบแทนสโมสร, แฟนบอล หรือแม้แต่ คุณพ่อสุดที่รักอย่าง โชลชา ที่ให้โอกาสและคอยดันหลังเขาเสมอมา แม้จะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากแค่ไหนก็ตาม.. บีน บีนนนนส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook